Real nhận tin xấu trước trận đại chiến với Atletico

Cập nhật 23/5/2016, 13:05:32

Trước trận chung kết Champions League với Atletico, Real đã nhận "hung tin" khi trung vệ Varane dính chấn thương cơ đùi.

Ngày 29/5 tới, Real sẽ đối đầu với Atletico trong trận chung kết Champions League. Trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải, Real nhận hung tin từ trung vệ Raphael Varane.

Cụ thể, trung vệ Raphael Varane đã dính chấn thương cơ đùi cấp độ hai. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, với chấn thương này, cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

real nhan tin xau truoc tran dai chien voi atletico hinh 0
Varane lỡ trận chung kết Champions League và có nguy cơ ngồi nhà xem EURO 2016 (Ảnh: AFP)

Điều đó đồng  nghĩa với việc Raphael Varane không còn cơ hội tham dự trận chung kết Champions League 2015/2016. Thậm chí, trung vệ sinh năm 1993 có nguy cơ phải ngồi nhà xem EURO 2016.

Hiện tại, Real vẫn còn Ramos và Pepe khỏe mạnh. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Raphael Varane khiến HLV Zidane mất đi sự lựa chọn thay thế chất lượng, trong trường hợp Ramos hay Pepe dính chấn thương hoặc đuối sức ở trận chiến thể lực với Atletico.

Ngoài trường hợp của Raphael Varane, Real cũng nhận thông tin không mấy vui vẻ từ Ronaldo. Mới đây, tiền đạo người Bồ đã bỏ buổi tập cùng các đồng đội. Thay vào đó, CR7 xuất hiện ở phòng tập gym thuộc trung tâm huấn luyện Valdebebas, cùng chuyên gia vật lí trị liệu để thực hiện những bài hồi phục chức năng.

Theo lịch, trận chung kết Champions League giữa Real với Atletico diễn ra vào lúc 1h45 ngày 29/5 (giờ Việt Nam)./.

Theo VOV


Lượt xem: 29

Trả lời