Real Madrid – Villarreal: Cưỡi “Tàu ngầm vàng” lên đỉnh La Liga?

Cập nhật 16/7/2020, 07:07:08

Chiến thắng trước “Tàu ngầm vàng” Villarreal ở vòng 37 sẽ giúp Real Madrid vô địch La Liga 2019/2020 sớm một vòng đấu.

Real Madrid đã thi đấu với phong độ xuất sắc kể từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19. Con số 9 trận thắng liên tiếp ở đấu trường La Liga 2019/2020 là minh chứng rõ nhất cho sức mạnh của “Kền kền trắng”.

Tất nhiên, trong những trận đấu kể trên, không phải trận nào Los Blancos cũng giành chiến thắng thuyết phục, khi nhiều lần được VAR trợ giúp. Tuy nhiên, điều mà Los Blancos khiến đối thủ phải khâm phục là sự điềm tĩnh và lạnh lùng.

nhan dinh real madrid vs villarreal: cuoi "tau ngam vang" len dinh la liga? hinh 1
Real Madrid cách chức vô địch La Liga 2019/2020 đúng 1 trận thắng (Ảnh: Getty).

Mặc dù bị đối phương chơi lấn lướt hơn, liên tục bắn phá khung thành của Courtois, nhưng Real Madrid vẫn không bị xô lệch đội hình. Họ chơi bình tĩnh, để rồi lạnh lùng kết liễu đối thủ, qua đó giành chiến thắng.

Sau trận thắng 2-1 trước Granada ở vòng 36 La Liga 2019/2020, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có 83 điểm, hơn Barca tới 4 điểm. Tức là, chỉ cần đánh bại Villarreal ở trận chiến tại vòng 37 diễn ra đêm nay, thầy trò HLV Zidane sẽ vô địch sân chơi cao nhất Tây Ban Nha trước một vòng đấu.

Villarreal là một trong những đối thủ rất khó chịu với Real Madrid cũng như Barca. Hiện tại, “Tàu ngầm vàng” đã hết cơ hội lọt vào tốp 4 ở mùa giải năm nay, nhưng đội bóng này vẫn phải giành tối đa điểm số ở 2 vòng đấu còn lại để có suất dự Europa League 2020/2021.

 Việc Villarreal quyết giành suất dự Europa League mùa giải tới là trở ngại lớn với Real Madrid ở vòng đấu này. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” đang vẫn nắm quá nhiều lợi thế ở trận chiến với “Tàu ngầm vàng”.

Đầu tiên là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được thi đấu trên sân nhà, nơi họ duy trì thành tích bất bại ở La Liga 2019/2020. Thứ hai là phong độ, Los Blancos có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp. Và thứ 3 là lịch sử đối đầu, Real Madrid có 17/19 trận bất bại trước Villarreal.

nhan dinh real madrid vs villarreal: cuoi "tau ngam vang" len dinh la liga? hinh 2
Đội hình dự kiến.

Trong trận lượt đi ở mùa giải năm nay, Real Madrid bị Villarreal cầm hòa với tỉ số 2-2 trên sân vận động El Madrigal. Nhưng, đó là thời điểm mà Los Blancos đang có phong độ không thực sự tốt và vận hành chưa trơn tru.

Còn ở thời điểm này, đội bóng của HLV Zidane đang có tinh thần tốt và quyết tâm cao. Họ sẽ chiến đấu hết mình để mang về phòng truyền thống danh hiệu vô địch La Liga lần thứ 34 trong lịch sử đội bóng.

Với nhiều lợi thế trong tay, Real Madrid sẽ biết cách cưỡi “Tàu ngầm vàng” để vô địch La Liga 2019/2020. Nếu thành công thì đây là chức vô địch La Liga thứ 2 của Zidane trên cương vị huấn luyện viên của Los Blancos.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal trong khuôn khổ vòng 37 La Liga 2019/2020 diễn ra vào lúc 2h ngày 17/7 (giờ Việt Nam)./.

Theo VOV


Lượt xem: 62

Trả lời