Real Madrid ngược dòng thắng kịch tính Almeira

Cập nhật 15/8/2022, 06:08:25

Hoàn tất màn ngược dòng với tỉ số 2-1, nhà ĐKVĐ Real Madrid đã có màn ra quân thuận lợi với 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

Tại vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha, Real Madrid đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là đội bóng mới lên hạng Almeria. Bất ngờ xảy ra ngay ở ngay phút thứ 6 của trận đấu, Ramazani có tình huống di chuyển thông minh và dứt điểm chính xác để mở tỉ số cho Almeria.

Nhận bàn thua từ sớm, Real Madrid liền đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của các cầu thủ đội khách đã được đền đáp bằng bàn thắng quân bình tỉ số của Lucas Vazquez ở phút 61 của trận đấu.

Real Madrid ngược dòng thắng kịch tính Almeira - Ảnh 1.

Bước ngoặt của trận đấu đến khi HLV Carlo Ancelotti quyết định đưa David Alaba vào sân thay thế cho Ferland Mendy. Cầu thủ này ngay sao đó đã ghi bàn thắng quý giá cho Real Madrid ngay trong cú chạm bóng đầu tiên của mình. Hậu vệ người Áo đã thực hiện cú sút phạt hiểm hóc khiến thủ thành Martinez phải bất lực đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Hoàn tất màn ngược dòng với tỉ số 2-1, nhà ĐKVĐ Real Madrid đã có màn ra quân thuận lợi với 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

Real Madrid ngược dòng thắng kịch tính Almeira - Ảnh 2.

Đội hình xuất phát:

Almeria: Fernando Martinez, Chumi, Kaiky, Babic, Rodrigo Ely, Akieme, Costa, Robertone, Eguaras, Sadiq, Ramazani

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Rudiger, Nacho, Mendy, Kroos, Tchouameni, Camavinga, Valverde, Benzema, Vinicius

Theo VTV


Lượt xem:

Trả lời