Real Madrid – Getafe: Gieo sầu cho hàng xóm và hơn thế nữa

Cập nhật 02/7/2020, 07:07:51

Đánh bại Getafe ở vòng 33 La Liga, Real Madrid sẽ củng cố ngôi đầu và nắm lợi thế lớn trước Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Real Madrid trình diễn phong độ rất ấn tượng kể từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19. Những chiến thắng liên tiếp giúp “Kền kền trắng” từ chỗ bám đuổi Barca đã vượt lên trên đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Hiện tại, “Kền kền trắng” có 71 điểm, hơn Barca 1 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận. Do ở trận đấu sớm vòng 33, Barca bị Atletico Madrid chia điểm nên nếu Real Madrid đánh bại Getafe, thầy trò HLV Zidane sẽ nới rộng khoảng cách với kình địch lên thành 4 điểm.

nhan dinh real madrid vs getafe vong 33 la liga hinh 1
Real Madrid đang có phong độ rất cao (Ảnh: Getty Images).

Nhiệm vụ giành trọn 3 điểm của Real Madrid gặp thuận lợi, khi đội bóng này được thi đấu trên sân nhà, nơi mà họ giành chiến thắng ở 10 trận đấu gần nhất trước Getafe trên mọi mặt trận.

Phong độ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng rất ấn tượng, khi toàn thắng thời hậu Covid-19. Ngoài ra, thầy trò HLV Zidane cũng duy trì thành tích 16 trận bất bại trên sân nhà ở La Liga.

Mặc dù lịch sử chống lưng, có phong độ tốt và được thi đấu trên sân nhà, nhưng Real Madrid không được phép chủ quan trước Getafe. Dưới sự dẫn dắt của HLV José Bordalás, Getafe thi đấu rất thành công, để đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 52 điểm/32 trận.

 Hiện tại, thầy trò HLV José Bordalás đang kém Sevilla, đội đứng thứ 4 đúng 5 điểm nên đội bóng này rất quyết tâm giành điểm số trước Real Madrid, để hy vọng kết thúc mùa giải trong top 4.

Động lực thi đấu để lọt vào top 4 của Getafe là thử thách với Real Madrid. Mặc dù nhỉnh hơn đối thủ về mọi mặt, nhưng “Kền kền trắng” không được phép chủ quan, nóng vội. Bởi nếu hòa hoặc thua ở trận đấu này, Real Madrid sẽ tự ném đi cơ hội vô địch La Liga của mình.

nhan dinh real madrid vs getafe vong 33 la liga hinh 2
Đội hình dự kiến.

Thực tế, với dàn sao chất lượng, thi đấu vào phom và có lợi thế sân nhà, nếu Real Madrid thi đấu đúng sức, rất khó để Getafe tạo nên địa chấn. Vấn đề là HLV Zidane sẽ sử dụng nhân sự ra sao, tính toán thế nào để giành chiến thắng nhằm tránh những chấn thương đáng tiếc mà thôi.

Theo lịch trận đấu giữa Real Madrid vs Getafe trong khuôn khổ vòng 33 La  Liga 2019/2020 diễn ra vào lúc 3h ngày 3/7 (giờ Việt Nam)./.

Theo VOV


Lượt xem: 32

Trả lời