Real Madrid dễ dàng vượt qua Valencia trên sân nhà

Cập nhật 03/2/2023, 09:02:47

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có trận đấu bù vòng 17 La Liga. Họ cần 1 chiến thắng trước Valencia nếu như không muốn bị Barcelona bỏ cách quá xa trong cuộc đua vô địch.

Real Madrid kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu với liên tiếp các tình huống tấn công được triển khai, từ tạt bóng rồi phối hợp nhỏ trong vòng cấm, nhưng tất cả đều không mang lại hiệu quả.

Real Madrid dễ dàng vượt qua Valencia trên sân nhà - Ảnh 1.

Cuối hiệp một, Real đã làm tung lưới đối thủ sau pha đánh đầu của Rudiger. Tuy nhiên khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài xác định cầu thủ của đội chủ nhà đã phạm lỗi khi tay của Benzema đập vào mặt đối thủ. Dù biết đây là pha vung tay vô tình và Benzema cũng không phải là người dứt điểm, nhưng trọng tài vẫn khước từ bàn thắng trong tiếng la ó của hàng vạn người hâm mộ trên sân.

Real Madrid dễ dàng vượt qua Valencia trên sân nhà - Ảnh 2.

Khác biệt chỉ đến khi trận đấu bước sang hiệp 2. Marco Asensio đưa đội chủ nhà vượn lên dẫn trước với cú sút đẹp mắt ở phút 52.

Real Madrid dễ dàng vượt qua Valencia trên sân nhà - Ảnh 3.

Chỉ 2 phút sau, Vinicius Jr có pha bứt tốc ấn tượng trước khi dứt điểm tung lưới thủ môn Giorgi Mamadashvili.

Real Madrid dễ dàng vượt qua Valencia trên sân nhà - Ảnh 4.

Cách biệt 2 bàn là đủ để các cầu thủ áo trắng thi đấu với nhịp độ vừa phải trong những phút còn lại. Họ vẫn tạo ra thêm những cơ hội và không cho đối thủ dâng lên quá cao. Valencia thậm chí còn chơi với 10 người từ phút 72 với tấm thẻ đỏ của Paulista. Màn so tài trên sân Bernabeu khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về Real Madrid

Vượt qua Valencia, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã thu hẹp cách biệt so với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 5 điểm. Trong khi đó, Valencia rơi xuống thứ 14 và chỉ cách nhóm 3 đội cuối bảng 1 điểm.

Theo VTV


Lượt xem:

Trả lời