Real có biến lớn: Zidane thẳng tay đuổi 17 SAO, đệ cưng cũng bị xử phũ

Cập nhật 22/5/2019, 13:05:16

Dù chưa khởi động chiến dịch mua sắm hè, Real Madrid đã rục rịch lên danh sách những cái tên phải ra đi. Theo Diario Gol, con số này lên tới 17 người.

Mùa hè 2019 sẽ chứng kiến một cuộc cách mạng nhân sự chưa từng có ở Real Madrid. Tuy nhiên trong thời điểm những bản hợp đồng “bom tấn” như Neymar, Eden Hazard, Kylian Mbappe chưa xuất hiện, hàng loạt cái tên ở sân Bernabeu chuẩn bị phải xách va ly rời đi.

Real có biến lớn: Zidane thẳng tay đuổi 17 SAO, đệ cưng cũng bị xử phũ - 1 Bale, Casemiro, Isco là 3 trong số 17 cái tên bị Zidane “trảm”

Theo tiết lộ từ Diario Gol, HLV Zinedine Zidane đã đệ trình lên ban lãnh đạo Real danh sách cần thanh lý gấp với số lượng lên tới 17 cầu thủ. Không ngạc nhiên khi Gareth Bale, Keylor Navas là những người đứng đầu. Ngay từ cuối mùa giải 2018/19, bộ đôi siêu sao đã sớm được Zidane thông báo về tương lai.

Tất nhiên trong trường hợp Bale và Navas chia tay “đội bóng Hoàng gia”, không thiếu “ông lớn” sẵn sàng trải thảm đỏ mời họ về. MU, Tottenham và một vài đội bóng Trung Quốc đang quan tâm tới Bale, còn Navas được PSG, Napoli, Juventus đưa vào tầm ngắm.

Mateo Kovacic, James Rodriguez – những người sắp trở lại sau thời gian thi đấu ở Chelsea, Bayern Munich dưới dạng cho mượn cũng không được Zidane giữ chân. Nhiều khả năng Real tiếp tục cho những cầu thủ này đi “du học” ở nơi khác.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Isco, Lucas Vazquez, Casemiro trong bản danh sách này khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng. Isco, không được ra sân quá nhiều trong khoảng 2 mùa giải gần đây nhưng vẫn được xem là “đệ cưng” của Zidane. Thậm chí có thời điểm Zizou muốn xây dựng lối chơi xoay quanh tiền vệ 27 tuổi.

Trong khi đó, Casemiro là trụ cột trong chiến tích giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp dưới thời Zidane, Vazquez cũng là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo CLB.

Những gương mặt còn lại như Oscar Rodriguez, Martin Odegaard đều không đủ năng lực chuyên môn.

17 cầu thủ sắp bị Zidane đẩy khỏi Real:

Gareth Bale, Dani Ceballos, Marcos Llorente, Keylor Navas, Mariano Diaz, Jesus Vallejo, Sergio Reguilon, Theo Hernandez, James Rodriguez, Mateo Kovacic, Martin Odegaard, Oscar Rodriguez, Borja Mayoral, Raul de Tomas, Isco, Lucas Vazquez, Casemiro.

24h.

 


Lượt xem: 12

Trả lời