RB Salzburg – Real Madrid: Siêu phản công, Hazard bùng nổ

Cập nhật 08/8/2019, 08:08:31

Hazard đã có bàn thắng đầu tiên cho Real và thể hiện những phẩm chất tốt nhất.

HLV Zidane tung ra đội hình được coi tối ưu cho Real Madrid thời điểm này khi có cả Casemiro lẫn tân binh Militao nhằm củng cố hàng tiền vệ trong khi bộ tứ vệ quen thuộc thời đỉnh cao tái hiện gồm Carvajal – Varane – Ramos – Marcelo. Ở phía trên, Isco sát cánh với Hazard và Benzema.

RB Salzburg - Real Madrid: Siêu phản công, Hazard bùng nổ - 1

Hazard chơi ấn tượng

Những phút đầu, Salzburg chơi áp sát gây khó cho Real, thậm còn sẵn sàng ăn miếng trả miếng. Phút 13, “Kền kền trắng” mừng hụt khi Benzema không thắng được thủ môn Stankovic ở tình huống đối mặt sau pha chuyền bóng thuận lợi của Hazard.

Nhưng fan Real không phải chờ lâu, phút 19, từ pha phản công thần tốc, Benzema chọc khe để Hazard phá bẫy việt vị băng lên dứt điểm kĩ thuật mở tỷ số. Sau đây, Real có nhiều pha bóng phản công cực hay nhưng không thể tận dụng còn Salzburg cũng rất tiếc một cơ hội của Minamino.

Sang hiệp 2, Salzburg dâng cao tấn công khiến hàng thủ Real chệch choạc nhưng thủ môn Courtois đã chơi ổn định và chắc chắn để bảo vệ khung thành. Jovic vào thay Hazard gặp nhiều khó khăn, khi có cơ hội tốt nhất ở phút 83 thì anh không thể chiến thắng thủ môn đối thủ.

Cuối trận, Real chịu sức ép từ Salzburg nhưng vẫn bảo toàn kết quả mong manh.

Tỷ số trận đấu: RB Salzburg 0-1 Real Madrid

Ghi bàn: Hazard 19′

24h.


Lượt xem: 51

Trả lời