Rashford chấn thương, MU “lo sốt vó” trước đại chiến với Liverpool

Cập nhật 16/1/2020, 13:01:01

HLV Solskjaer của MU đang đứng ngồi không yên với chấn thương của tiền đạo Rashford khi mà trận đấu với Liverpool đang đến rất gần.

Rạng sáng 16/1, MU đã có chiến thắng 1-0 trước Wolves ở trận đá lại vòng 3 FA Cup, qua đó giành quyền tiến vào vòng 4. Dù vậy, chiến thắng này của Quỷ đỏ trở nên kém vui khi tiền đạo trụ cột Marcus Rashford bị chấn thương.

rashford chan thuong, mu "lo sot vo" truoc dai chien voi liverpool  hinh 1
Chấn thương của Rashford khiến MU lo lắng trước trận đấu với Liverpool cuối tuần này. (Ảnh: Getty). 

Ở trận đấu tại Old Trafford, Rashford không đá chính mà chỉ vào sân từ phút 65 khi MU cần bàn thắng. Tuy nhiên, chỉ sau 15 phút có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1997 đã ôm lưng đau đớn sau pha va chạm với Matt Doherty và phải rời sân.

Nói về chấn thương của số 10, HLV Solskjaer chia sẻ: “Tôi muốn giữ Rashford ở ngoài trong ngày hôm nay nhưng chúng tôi cần một chiến thắng. Rashford đã bị đau ở lưng trước đó và sau tình huống va chạm, anh ấy không thể tiếp tục chạy được nữa.

Đương nhiên là tôi lo ngại khả năng ra sân của Rashford ở Anfield. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giúp anh ấy mau chóng bình phục. Dù vậy, vẫn chưa thể khẳng định bất cứ điều gì vào lúc này”.

Cuối tuần này, MU sẽ đến làm khách trên sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ vòng 23 Premier League. Tính từ đầu mùa, MU là đội duy nhất cầm hòa được Liverpool ở giải đấu số 1 nước Anh./.

Theo VOV


Lượt xem: 20

Trả lời