Ramos ghi siêu phẩm, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barca

Cập nhật 25/6/2020, 07:06:56

Ramos ghi bàn bàn rất đẹp từ đá phạt trực tiếp, Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Mallorca để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barca

ket qua bong da real madrid 2-0 mallorca: ramos ghi sieu pham hinh 1
Mallorca gây rất nhiều khó khăn cho Real Madrid trong hiệp 1 (Ảnh: Real Madrid).

Real Madrid bị Barca soán ngôi đầu khi đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng trước Bilbao ở trận đấu sớm vòng 31 La Liga. “Kền kền trắng” muốn lấy lại ngôi đầu thì phải đánh bại Mallorca ở trận đấu muộn diễn ra sáng nay (25/6).

Mặc dù đang phong độ cao ngút trời và dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn, nhưng Real Madrid lại nhập cuộc không tốt. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để Mallorca chơi lấn lướt trong khoảng 10 phút đầu tiên của trận đấu.

Sự tự tin trong cách triển khai thế trận tấn công của Mallorca ở khoảng thời gian kể trên khiến giới chuyên môn cũng như cổ động viên của chính đội bóng này phải bất ngờ. Tuy nhiên, sau đó Mallorca đã bắt đầu bộc lộ những hạn chế và bị Los Blancos khai thác.

ket qua bong da real madrid 2-0 mallorca: ramos ghi sieu pham hinh 2
Tình huống Vinícius Júnior ghi bàn mở tỉ số (Ảnh: Real Madrid).

Phút 19, tiền vệ của Mallorca mất bóng ở giữa sân, Real Madrid tổ chức phản công nhanh, Modric có bóng trước vòng cấm của đội khách, tiền vệ này chuyền bóng thông minh cho Vinícius Júnior. Mặc dù ở góc hẹp trong vòng cấm của Mallorca, nhưng cầu thủ người Brazil tung cú dứt điểm tinh thế đánh bại thủ môn đội khách, mở tỉ số trận đấu.

 Bàn thắng của Vinícius Júnior giúp “Kền kền trắng” thi đấu khởi sắc hơn, tổ chức được nhiều đợt tấn công và liên tục bắn phá cầu môn của Mallorca, nhưng các chân sút đội chủ nhà lại phung phí cơ hội nên kết thúc hiệp 1, Real Madrid tạm dẫn đội khách với tỉ số 1-0.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Vicente Moreno có sự điều chỉnh về mặt chiến thuật khi cho các học trò chơi áp sát và chủ động tấn công, gây sức ép về phía cầu môn của thủ thành Courtois. Tuy nhiên, trước đội bóng chơi bản lĩnh và kinh nghiệm như Real Madrid, Mallorca đã không gây được nhiều khó khăn cho “Kền kền trắng”.

ket qua bong da real madrid 2-0 mallorca: ramos ghi sieu pham hinh 3
Ramos ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ tình huống đá phạt trực tiếp (Ảnh: Real Madrid).

Phút 56, Real Madrid được hưởng quả phạt trực tiếp trước vòng cấm địa, ở cự ly sút phạt thuận lợi, Ramos vẽ đường cong tuyệt đẹp đánh bại thủ môn Manolo Reina, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng thứ 8 của trung vệ người Tây Ban Nha ở La Liga cho Los Blancos ở mùa giải năm nay.

Sau khi để thủng lưới bàn thứ 2, HLV Vicente Moreno có 4 sự thay đổi người nhằm cải thiện sức mạnh tấn công của Mallorca. Nhưng, Real Madrid đã chơi chắc chắn trong phòng ngự và đặc biệt nguy hiểm ở những tình huống tổ chức tấn công nhanh khiến các vị khách không thể hiện được gì nhiều.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Mallorca. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Zidane có 68 điểm, bằng điểm với đại kình địch Barca, nhưng dẫn đầu bảng xếp hạng do hơn về thành tích đối đầu./.

Theo VOV


Lượt xem: 45

Trả lời