Quế Ngọc Hải nhiễm COVID-19

Cập nhật 29/1/2022, 16:01:10

Theo kết quả xét nghiệm sáng 29/1, Quế Ngọc Hải đã dương tính với virus Sars-CoV-2 và buộc phải cách ly với các thành viên còn lại ở đội.

HLV Park Hang-seo và các học trò vừa trở về Hà Nội vào tối 28/1 và sau đó đã tiến hành xét nghiệm RT-PCR. Tuy nhiên, điều mà cả đội lo lắng nhất là việc những cầu thủ tập luyện ở nhà lại phát hiện có ca dương tính.

Đầu tiên là trường hợp hậu vệ Liễu Quang Vinh – 1 trong 7 cầu thủ không sang Australia thi đấu. Quang Vinh phát hiện dương tính vào ngày 26/1. Điều đáng lo là trừ hai trường hợp đã dương tính trước đó và khỏi bệnh là Văn Toàn và Tiến Linh, vẫn còn 4 cầu thủ khác tập cùng nhau. Đó là Quế Ngọc Hải, Lê Văn Đô, Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại.

Quế Ngọc Hải nhiễm COVID-19 - Ảnh 1.

Sáng 29/1, kết quả kiểm tra y tế cho thấy Quế Ngọc Hải đã dương tính. Điều này khiến LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Ban Huấn luyện đội tuyển Việt Nam cực kỳ lo lắng. Các cầu thủ còn lại trong nhóm ở nhà rất có thể cũng sẽ bị nhiễm vì họ tập luyện chung với nhau.

Nếu Quế Ngọc Hải tiếp tục dương tính sau khi xét nghiệm RT-PCR, anh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Trung Quốc vào ngày 1/2 tới. Trước đó, Ngọc Hải cũng không thể sang Australia thi đấu vì án treo giò.

Quế Ngọc Hải nhiễm COVID-19 - Ảnh 2.

Ở diễn biến còn lại, 59 thành viên của ĐT Trung Quốc có kết quả âm tính khi xét nghiệm nhanh. ĐT Việt Nam và Trung Quốc cũng sẽ tiếp tục xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR để xác định chính xác kết quả dương tính hay âm tính.

Theo VTV


Lượt xem: 22

Trả lời