Quảng Nam – Nam Định: Đại tiệc 7 bàn, Tam Kỳ mở hội

Cập nhật 26/5/2018, 21:05:28

Nhà đương kim vô địch V-League, Quảng Nam đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trên sân nhà.

Đương kim vô địch Quảng Nam có khởi đầu không được tốt tại giải VĐQG Nuti Cafe V-League 2018. Sau 8 vòng đấu, thầy trò Hoàng Văn Phúc mới chỉ có được 9 điểm và chấp nhận vị trí thứ 10 trên BXH. Trong khi đó, đội khách Nam Định đang bị “ngợp” với hạng đấu cao nhất của quốc gia và “đội sổ” V-League.

Quảng Nam - Nam Định: Đại tiệc 7 bàn, Tam Kỳ mở hội - 1

Quảng Nam mở hội với đại tiệc 7 bàn thắng trước Nam Định

Đội chủ nhà nhập cuộc cực tốt và sớm có bàn thắng mở tỉ số do công của Hà Minh Tuấn ở ngay phút thứ 8. Tiền đạo Claudecir nâng đôi cách biệt cho đội chủ nhà chỉ 15 phút sau đó. Nam Định bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 25 của trận đấu. Tuy nhiên, Hà Minh Tuấn tiếp tục tỏa sáng khi tái thiết thế dẫn trước 2 bàn cho đội chủ với bàn thắng ở phút cuối cùng của hiệp một.

Vũ Minh Tuấn hoàn tất cú hat-trick và nâng tỉ số lên thành 4-1 ở phút 61 của trận đấu. Cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương tiếp tục khiến ngày thi đấu của các cầu thủ Nam Định trở nên “kinh hoàng” với bàn thắng ở phút 71. Những nỗ lực của đội khách trong những phút cuối chỉ giúp họ có thêm một bàn thắng do công của Henry ở phút 82.

Chung cuộc, Quảng Nam đại thắng 5-2 trên sân nhà Tam Kỳ trước đội khách Nam Định qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 12 điểm trong khi Nam Định tiếp tục chìm sâu dưới đáy V-League 2018.

Tỉ số: Quảng Nam 5-2 Nam Định (H1: 3-1)

Ghi bàn: 

Quảng Nam: Hà Minh Tuấn 8′, 45′, 61′; Claudecir 23′; Nguyễn Trung Đại Dương 71′

Nam Định: Hữu Quý 25′, Henry 82′

Đội hình xuất phát:

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Văn Hà, Ngọc Nguyên, Thanh Trung, Đức Thắng, Quang Huy, Huy Hùng, Hà Minh Tuấn, Claudecir

Nam Định: Quang Phán, Viết Tú, Hữu Quý, Mạnh Cường, Hạ Long, Ngọc Nam, Hữu Định, Sỹ Minh, Henry, Anh Quốc, Hoàng Minh Tuấn.

Theo VOV


Lượt xem: 34

Trả lời