Quang Hải được vinh danh trong “Top 500 thế giới”

Cập nhật 05/4/2018, 09:04:31

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được tạp chí World Soccer chọn vào danh sách “500 cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất của bóng đá thế giới”.

World Soccer là tạp chí bóng lâu đời của Anh với tiếng tăm trên khắp thế giới. Tạp chí này thường xuyên tổ chức bầu chọn các danh hiệu cầu thủ, HLV, trọng tài, đội bóng xuất sắc nhất từ những năm 1982, trước khi FIFA tạo ra hệ thống giải thưởng tương tự.

Quang Hải được vinh danh trong “Top 500 thế giới” - Ảnh 1.

Quang Hải là nhân tố quan trọng trong thành công của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Mới đây, tạp chí danh tiếng này đã bầu chọn tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội vào “Top 500 cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới”. Đây chắc chắn là một vinh dự đối với tiền vệ tài năng của ĐT U23 Việt Nam.

Quang Hải chính là một trong những nhân tố quan trọng trong thành công của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á đầu năm 2018. Đóng góp 5 bàn thắng cho ĐT U23 Việt Nam, Quang Hải còn được tờ FourFourTwo đề cử hạng mục “Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á” năm 2017.

Quang Hải được góp mặt trong danh sách này cho thấy sự ghi nhận của truyền thông quốc tế tới những thành tích mà bóng đá Việt Nam đạt được trong thời gian qua và đặc biệt là VCK U23 châu Á. Đáng chú ý, đội bóng vô địch VCK U23 châu Á là Uzbekistan thậm chí chẳng đóng góp một cái tên nào trong danh sách này.

Theo VTV


Lượt xem: 32

Trả lời