Quang Hải bay sang Pháp, gia nhập đội bóng Ligue 2

Cập nhật 27/6/2022, 15:06:53

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có mặt tại sân bay Nội Bài từ 7h ngày 27/6 để sang Pháp thực hiện việc hoàn tất hợp đồng với một đội bóng đang chơi tại Ligue 2, Pháp.

Sáng 27/6, Quang Hải đã có mặt ở sân bay Nội Bài để lên đường sang Pháp. Tiền vệ này sẽ quá cảnh tại Frankfurt (Đức) sau đó nối chuyến tới Pháp.

Quang Hải tiến hành thủ tục cuối cùng là kiểm tra y tế ở bến đỗ mới trước khi chính thức có buổi ra mắt trước giới truyền thông và người hâm mộ.

Quang Hải bay sang Pháp, gia nhập đội bóng Ligue 2 - Ảnh 1.

Đến thời điểm này, nhiều nguồn tin khẳng định Quang Hải đã chốt hợp đồng với Pau FC tại giải Ligue 2 của Pháp. Hợp đồng của cựu tiền vệ CLB Hà Nội nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Pháp.

L’Equipe, tờ báo thể thao uy tín của Pháp, khẳng định Quang Hải sẽ ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm với Pau FC.

“Đây là một vụ cá cược, nhưng cũng là nước đi sáng suốt của Pau. “Les Bearnais” chọn Quang Hải vì tiềm năng của cầu thủ này. Quang Hải đã có màn thể hiện rất tốt tại Đông Nam Á. Ngoài ra, cậu ấy sở hữu hơn 3 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Quang Hải sẽ thu hút người hâm mộ, truyền thông và cả các nhà tài trợ cho CLB mới”, L’Equipe viết.

Quang Hải bay sang Pháp, gia nhập đội bóng Ligue 2 - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết, ngoài Pau FC, có tới 4 đội bóng khác cũng bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Đó là Dunkerque, Metz, Nimes và Rodez.

Sau khi ra mắt đội bóng mới, Quang Hải có 1 tháng tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2022-2023. Ligue 2 sẽ khởi tranh từ ngày 30/7 tới.

Quang Hải bay sang Pháp, gia nhập đội bóng Ligue 2 - Ảnh 3.
Quang Hải bay sang Pháp, gia nhập đội bóng Ligue 2 - Ảnh 4.
Quang Hải bay sang Pháp, gia nhập đội bóng Ligue 2 - Ảnh 5.
Quang Hải bay sang Pháp, gia nhập đội bóng Ligue 2 - Ảnh 6.

Pau FC được thành lập năm 1959, là đội bóng cùng tên với thành phố Pau ở miền Nam nước Pháp. Đội bóng này chủ yếu chỉ hoạt động ở các giải nghiệp dư, bán chuyên. Vào năm 2020, Pau FC giành quyền lên hạng Ligue 2. Mùa giải 2021/22, đội bóng này xếp thứ 10 trên BXH Ligue 2.

Theo VTV


Lượt xem: 3

Trả lời