“Quái vật” Ngoại hạng Anh có thể sát cánh cùng Ronaldo ở Juventus

Cập nhật 11/7/2020, 06:07:13

Cầu thủ vẫn được gọi vui là “con quái vật” ở Ngoại hạng Anh – Adama Traore đang được Juventus quan tâm sát sao ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Theo những thông tin từ Daily Mail, Juventus đang rất quan tâm đến tiền đạo Adama Traore của Wolves, đội bóng đang chơi ở Ngoại hạng Anh. Được biết, Wolves muốn có 80 triệu Euro (71 triệu bảng Anh) cho thương vụ này. Tất nhiên, Juventus sẽ không thể đáp ứng mức giá đó mà đội bóng Italy sẽ dùng tiền mặt cộng thêm một vài cầu thủ cho Wolves để “Bầy Sói” chấp nhận nhả người.

"quai vat" ngoai hang anh co the sat canh cung ronaldo o juventus  hinh 1
Adama Traore có thể khoác áo Juventus mùa giải tới. (Ảnh: Getty).

Thông tin từ Italy khẳng định, Juventus sẵn sàng nhả cho Wolves 3 cầu thủ Daniele Rugani, Cristian Romero và  Mattia Perin cộng thêm một khoản tiền để đội bóng nước Anh nhả Adama Traore đến sân Allianz. Đây được coi như phương án khả thi bởi HLV Nuno Santo của Wolves cũng đã theo dõi Rugani từ khá lâu.

Adama Traore trước đây được coi là sản phẩm thất bại của lò La Masia (Barca) khi anh không thể hiện được nhiều trong những ngày tháng ở đội chủ sân Camp Nou. Sau đó, anh đến với Aston Villa và Middlesborough nhưng không để lại nhiều dấu ấn trước khi vụt sáng thành ngôi sao ở Wolves mùa này.

Với nền tảng thể lực cực sung mãn, Adama Traore đã có 4 bàn thắng và 9 pha kiến tạo giúp Wolves đang có vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nếu đến Juventus, Adama sẽ được sát cánh cùng Cristiano Ronaldo, cầu thủ vẫn đang được coi là ngôi sao của bóng đá thế giới. Khi đó, anh sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo được thi đấu với cả Ronaldo và Messi trong sự nghiệp./.

Theo VOV


Lượt xem: 41

Trả lời