PSG – Real Madrid: Người cũ rực sáng, ba bàn khó tin

Cập nhật 19/9/2019, 08:09:17

(Kết quả bóng đá PSG – Real Madrid, vòng bảng Champions League) Di Maria gieo sầu cho đội bóng cũ Real bằng một màn trình diễn siêu hạng.

Ra sân mà không có bộ ba tấn công danh tiếng Neymar – Mbappe – Cavani, PSG có đôi chút lép vế so với Real trong những phút đầu. Đội khách cầm bóng nhiều hơn và tạo được một số cơ hội nguy hiểm từ các tình huống lên bóng của Bale và Benzema.

PSG – Real Madrid: Người cũ rực sáng, ba bàn khó tin - 1

Di Maria có màn trình diễn xuất sắc trước Real

Tuy nhiên PSG mới là đội mở tỉ số trước. Phút 14, xuất phát từ pha đập nhả với Icardi ở biên, Bernat có pha trả ngược chính xác để Di Maria băng vào tỉa bóng góc hẹp đánh bại Courtois. Thủ môn người Bỉ đã khép góc không chuẩn ở tình huống để thua này.

Sau bàn thua, PSG chủ động chơi chậm nhường thế trận cho Real. Hazard suýt chút nữa gỡ hòa chỉ sau bàn mở tỉ số ít phút, với pha dứt điểm sạt cột dọc. James Rodriguez sau đó cũng bỏ lỡ cơ hội khi trượt chân ở pha dứt điểm đưa bóng lên trời.

Phút 34, gần như ngay sau khi Bale bỏ lỡ một cơ hội rất đẹp của Real từ một pha đá phạt ngay trước vòng cấm, PSG cho thấy sự hiệu quả của mình. Di Maria một lần nữa khiến các CĐV Real chết lặng với một pha dứt điểm vào góc hẹp lạnh lùng bên ngoài vòng cấm, nhân đôi cách biệt.

Những phút còn lại của hiệp 1 chứng kiến Bale bị từ chối một bàn thắng đẹp. Trọng tài sau khi tham khảo VAR đã quyết định không công nhận bàn thắng vì bóng đã chạm tay cầu thủ người Xứ Wales.

Sang hiệp 2, Real vẫn tiếp tục trình diễn lối đá kiểm soát bóng nhưng không tạo nên nhiều khác biệt. Những mũi công như Hazard, Benzema, Bale hay James Rodriguez đều chơi mờ nhạt. Ngoại trừ Benzema, ba người còn lại đều đã lần lượt bị thay ra.

Real có quyền để tiếc nuối ở trận này khi chủ công Benzema bị trọng tài từ chối một bàn thắng. Phút 76, Benzema băng lên nhận bóng sút tung lưới Navas nhưng các trọng tài xác định một đồng đội của anh ở thế việt vị đã chạm chân vào bóng trước đó.

Đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, Real để sơ hở trong những phút cuối và PSG đã tận dụng thành công. Lại là Di Maria khơi mào đợt phản công nhanh khi chọc khe thuận lợi để Meunier băng xuống, phối hợp với Bernat trước khi đệm bóng dễ dàng vào lưới trống, ấn định chiến thắng đậm đà 3-0.

Chung cuộc: PSG 3-0 Real Madrid (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn

PSG: Di Maria 14’, 34’, Meunier 90+1’

24h.


Lượt xem: 14

Trả lời