PSG phán quyết Neymar: Phi vụ 300 triệu euro, Barca & Real méo mặt

Cập nhật 28/8/2019, 07:08:43

PSG đã đưa ra thông điệp cực cứng rắn trong thương vụ Neymar khiến Barca và Real có thể tháo chạy.

Trong những ngày cuối chuyển nhượng hè ở châu Âu, tất cả sự chú ý đổ dồn vào cái tên Neymar. Diễn biến của thương vụ vẫn phức tạp.

Neymar nhất quyết không chịu tập luyện, thi đấu cùng PSG trong khi giải vô địch quốc gia Pháp đã trôi qua 3 vòng đấu. Nhưng phía PSG cũng chẳng sốt ruột, họ cứng rắn với siêu sao người Brazil cũng như hai đối tác hỏi mua là Barca và Real.

PSG phán quyết Neymar: Phi vụ 300 triệu euro, Barca & Real méo mặt - 1

PSG cứng rắn vụ Neymar

Thông tin từ RAC1 cho hay, hôm nay 27/8, Barca sẽ cử phái đoàn gồm Oscar Grau, Eric Abidal và Javier Bordas sang Paris đàm phán với PSG lần thứ 2. Tuy nhiên chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu vẫn chỉ theo kế hoạch mượn Neymar mùa này và mua đứt năm sau giá 170 triệu euro.

Theo tờ Le Parisien, PSG sẵn sàng tiếp đón Barca nhưng họ đưa ra điều kiện quá khó cho nhà ĐKVĐ La Liga. Cụ thể, PSG chấp nhận bán Neymar nếu nhận được 100 triệu euro kèm thêm 2 cầu thủ Nelson Semedo và Ousmane Dembele. Điều này đồng nghĩa rằng Neymar được PSG định giá tới 250-300 triệu euro.

Barca thực sự méo mặt nếu PSG không thay đổi ý định. 2 cầu thủ được PSG “nhòm ngó” thì Semedo đang là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải của HLV Valverde. Barca đồng ý đẩy Dembele đi nhưng chính ngôi sao người Pháp lại không thích bị làm tốt thí.

PSG thách thức Barca nhưng không có nghĩa cơ hội mở ra với Real. Giám đốc thể thao Leonardo muốn ngôi sao trẻ của Real – Vinicius Junior là nhân tố kèm theo vụ Neymar. Chi tiết hơn nữa, PSG chỉ đồng ý chuyển nhượng chứ không muốn nhắc đến việc mượn.

Trong lúc này, Neymar là người sốt ruột hơn cả. Không ra sân, “tiểu Pele” tiếp tục có hành động khiến truyền thông chú ý về tương lai.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Neymar liên tục tương tác với các ngôi sao của Barca sau trận thắng Real Betis 5-2 ở La Liga. Anh bấm “like” các bài đăng của tân binh Antoine Griezmann hay đồng đội cũ Sergi Roberto.

 24h.

Lượt xem: 13

Trả lời