Pogba bất ngờ về Turin: “Bom tấn” mở đường rời MU, tái hợp Juventus

Cập nhật 23/5/2019, 07:05:27

Paul Pogba vừa gây chú ý khi trở lại Turin thăm CLB cũ Juventus giữa bối cảnh tương lai của anh ở MU đang là một dấu hỏi lớn. Tiền vệ “lắm tài, nhiều tật” người Pháp nhiều khả năng sẽ thêm một lần nữa gây sốc trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè như cách đây 3 năm.

Cuối tuần qua, Juventus đã có trận hòa 1-1 trên sân nhà Allianz trước Atalanta ở vòng 37 – vòng áp chót Serie A để chính thức nâng cao danh hiệu scudetto năm thứ 8 liên tiếp. “Bà đầm già thành Turin” cũng đón chào một vị khách VIP bất ngờ trở lại thăm họ, đó chính là Paul Pogba.

Pogba bất ngờ về Turin: “Bom tấn” mở đường rời MU, tái hợp Juventus - 1

Pogba bất ngờ trở lại Turin thăm đội bóng cũ Juventus

Tiền vệ người Pháp của MU thậm chí còn vào phòng thay đồ của Juve để thăm dự bữa tiệc tôn vinh trung vệ 38 tuổi Andrea Barzargli – người đồng đội cũ đã từng sát cánh với anh tại “Bianconeri” trong 4 năm và vừa có trận đấu chia tay tân vô địch nước Ý sau 8 mùa giải gắn bó để giải nghệ.

Trong quãng thời gian đó, Pogba và Barzagli đã cùng nhau giúp Juve giành 4 chức vô địch Serie A liên tiếp, 2 cúp Quốc gia và 2 Siêu cúp Italia.

Pogba còn đăng tải trên trang Instagram cá nhân bức ảnh mình được Barzagli khoác vai thời họ còn chung chiến tuyến ở Juve kèm dòng chú thích ngợi ca hết lời tài năng của người đàn anh này: “Một người đàn ông vĩ đại và một cầu thủ vĩ đại. Còn bây giờ thì sao? Chắc chắn rằng anh vẫn sẽ ở top đầu bất kể anh có làm điều gì đi chăng nữa. Anh luôn là hình mẫu lý tưởng cho tất cả cầu thủ.”

Pogba bất ngờ về Turin: “Bom tấn” mở đường rời MU, tái hợp Juventus - 2

Tiền vệ người Pháp đăng tải thông điệp ca ngợi tài năng của Barzagli – đàn anh mình từng 4 năm gắn bó cùng ở Juve

Poga vẫn đang được Juventus liên hệ để tái hợp sau 3 năm xa cachs. Và theo tờ Tuttosport, Chủ tịch của CLB này – Andrea Agnelli và BLĐ “Bà đầm già thành Turin” vẫn đang nỗ lực để đưa anh trở lại sân Allianz trong bối cảnh MU với quá nhiều bất ổn nội bộ và việc không được dự Champions League mùa sau có thể sẽ phải chia tay Pogba lần thứ 2.

Pogba bất ngờ về Turin: “Bom tấn” mở đường rời MU, tái hợp Juventus - 3

MU có thể sẽ lần thứ 2 phải bán Pogba cho Juve

Trước đó, khi còn là một tài năng trẻ của MU, tiền vệ người Pháp từng bị “Quỷ đỏ” của Sir Alex Ferguson đẩy sang Juventus tháng 7 năm 2012 vì cho rằng anh không có khả năng phát triển. Thế nhưng, chỉ 4 năm sau, chính đội chủ sân Old Trafford đã phải chi đến 89 triệu bảng để mua lại Pogba và biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới thời điểm đó.

Tuy vậy, từ đó đến nay, chưa bao giờ tiền vệ sinh năm 1993 người Pháp thật sự cho thấy mình xứng đáng với sự kỳ vọng và phí chuyển nhượng ngất ngưởng mà MU chi ra để có anh.

Những mâu thuẫn suốt mùa giải vừa qua với 2 HLV Mourinho và Solskjaer, bị CĐV đội nhà lăng mạ ở trận cuối cùng trên sân nhà Old Trafford khi thua thảm Cardiff 0-2 có thể là giọt nước làm tràn li đẩy Pogba một lần nữa rời xa “Quỷ đỏ”.

24h.


Lượt xem: 26

Trả lời