Phan Văn Đức bất lực nhìn SLNA thảm bại trước Nam Định

Cập nhật 30/6/2020, 20:06:43

Những cố gắng của Phan Văn Đức là không đủ để giúp SLNA tránh khỏi thất bại đậm 0-3 trên sân Thiên Trường của Nam Định.

Sau chuỗi trận thất bại liên tiếp, Nam Định đặt quyết tâm có 3 điểm trong trận đấu với SLNA trên sân nhà Thiên Trường. Đội bóng thành Nam nhanh chóng dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

tuong thuat, ket qua nam dinh 3-0 slna vong 7 v-league hinh 1
Các cầu thủ Nam Định ăn mừng chiến thắng trước SLNA.

Chỉ cần 10 phút, đội chủ sân Thiên Trường đã có bàn mở tỷ số. Từ quả phạt góc, Mạnh Hùng có tình huống tạt bóng để Emmanuel Tony Agbaji bật cao đánh đầu chính xác khiến Văn Hoàng đứng chôn chân mang về bàn mở tỷ số.

Có bàn dẫn trước, tinh thần của Nam Định trở nên cực kỳ hưng phấn. Đội chủ nhà tạo ra liên tiếp những cơ hội nhưng hết Rafaelson, Đỗ Merlo rồi Thiago đã bỏ lỡ đáng tiếc. Không thể nâng cao cách biệt, chút nữa Nam Định đã phải nhận bàn thua ở phút 49 khi tiền đạo Đình Tiến của SLNA dứt điểm trúng cột dọc khung thành thủ môn Xuân Việt.

Nhận thấy lợi thế 1 bàn là quá mong manh, Nam Định tiếp tục dồn đội hình lên tấn công và thành quả đã đến với họ ở phút 69. Trong tình huống hớ hênh của hàng thủ SLNA, Đỗ Merlo dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ 2 phút sau, tỷ số đã là 3-0 cho Nam Định khi Xuân Quyết thực hiện cú tạt chuẩn mực để Đỗ Merlo đánh đầu ghi bàn.

Đến lúc này, SLNA gần như bất lực trong việc tìm bàn gỡ và HLV Quang Trường quyết định rút Phan Văn Đức rời sân ở phút 75. Trong khoảng thời gian còn lại, SLNA có 1 số cơ hội ghi bàn nhưng họ không thể tận dụng thành công và đánh chấp nhận thất bại 0-3.

Với kết quả này, Nam Định đã có 6 điểm, tạm thời vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH, đẩy Quảng Nam xuống cuối bảng. Trong khi đó, SLNA vẫn giữ nguyên 11 điểm sau 2 trận thua liên tiếp./.

Theo VOV


Lượt xem: 39

Trả lời