Pep Guardiola nói gì sau thành tích 20 trận thắng liên tiếp với Man City?

Cập nhật 28/2/2021, 11:02:11

Với chiến thắng trước West Ham ở Ngoại hạng Anh vòng 26, HLV Pep Guardiola đã có chuỗi thành tích vô tiền khoáng hậu cùng Man City.

Chiến thắng West Ham là trận thắng liên tiếp thứ 20 trên mọi đấu trường cho đoàn quân của Pep Guardiola – một chiến thắng mang tính bước ngoặt của Pep khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiện đã có 200 trận thắng trên cương vị HLV trưởng Man City trên mọi đấu trường, chỉ sau 273 trận cầm quân.

 Không chỉ vậy, chiến thắng trước West Ham còn là trận thắng thứ 500 của ông với tư cách là HLV trưởng khi thắng 179 trận với Barcelona và 121 trận với Bayern Munich.

Chia sẻ ngay sau chiến thắng nhọc nhằn trước West Ham, HLV Pep Guardiola cho hay: “Cột mốc 20 chiến thắng liên tiếp có lẽ là một trong những thành tựu lớn nhất mà chúng tôi đã làm được”. 

Pep Guardiola nói gì sau thành tích 20 trận thắng liên tiếp với Man City? - Ảnh 2.

Pep Guardiola sở hữu 200 trận thắng với Man City sau 273 trận đấu

“Đây là một điều thực sự khó khăn nhất là trong thời điểm các CLB phải thi đấu liên tục trong 3 hay 4 tháng qua, với mật độ 3 ngày một trận. Và cả những ảnh hưởng của dịch Covid-19 và chấn thương nữa. Vậy nên, chuỗi trận thắng, thắng và thắng liên tiếp của CLB đã chứng minh tinh thần của các cầu thủ là mạnh mẽ như thế nào”.

Hiện tại ở Ngoại hạng Anh, Man City đang dẫn đầu trên BXH với 62 điểm, tạo ra khoảng cách lên đến 13 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man Utd, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời