Paulinho lập hat-trick, Brazil tiến sát VCK World Cup 2018

Cập nhật 24/3/2017, 15:03:04

Chiến thắng 4-1 trên sân của Uruguay với cú hat-trick cua Paulinho giúp ĐT Brazil tiến sát đến tấm vé dự VCK World Cup 2018.

paulinho lap hat trick brazil tien sat vck world cup 2018 hinh 1
Neymar ghi một siêu phẩm ở trận này. (Ảnh: Getty).

Phải đối đầu ĐT Brazil đang có phong độ cao nhưng Uruguay nhập cuộc khá tốt. Phút thứ 9, Cavani thực hiện thành công quả 11m do chính anh  đem về để mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Dù vậy,  lợi thế của Uruguay không duy trì được lâu khi ĐT Brazil chơi rất bình tĩnh để từng bước khoan thủng hàng thủ đối phương. Phút 19, Paulinho thực hiện cú sút xa quá đẹp mặt đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trong suốt thời gian còn lại của hiệp một, ĐT Uruguay chủ trương phòng ngự số đông để ngăn cản những pha lên bóng liên tục của Brazil và phải rất vất vả, họ mới bảo toàn được tỷ số 1-1.

Tuy nhiên, trong một ngày xuất sắc của Paulinho và Neymar, hàng thủ của Uruguay không thể đứng vững trong hiệp hai. Phút 52, Paulinho đá bồi thành công từ pha dứt điểm của Firmino, đưa Selecao vượt lên dẫn điểm.

Đến phút 74, Neymar thực hiện pha xử lý ở đẳng cấp cực cao, mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1. Chưa dừng lại ở đó, Paulinho còn ghi thêm một bàn nữa ở phút thứ 90, ấn định chiến thắng 4-1 cho Brazil.

Với kết quả này, ĐT Brazil chỉ cần thêm 2 trận thắng nữa là sẽ chính thức có vé đến Nga mùa Hè sang năm./.

VOV.


Lượt xem: 27

Trả lời