Partey trở lại, Arsenal “đại thắng” Newcastle

Cập nhật 19/1/2021, 07:01:24

Trên sân nhà, Arsenal đã giành được chiến thắng cách biệt 3-0 trước các cầu thủ Newcastle.

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, Arsenal chỉ phải tiếp đón một Newcastle đang có phong độ tệ hại khi đã có 8 trận không biết mùi chiến thắng. Đội chủ sân Emirates chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và với sự trở lại của Thomas Partey, hàng tiền vệ của “Pháo thủ” hoàn toàn kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút đã khiến Arsenal kết thúc hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi.

Partey trở lại, Arsenal đại thắng Newcastle - Ảnh 1.

Arsenal đón chào Thomas Partey trở lại sau khi hồi phục chấn thương

Bước sang hiệp 2, cục diện trận đấu vẫn không có gì thay đổi khi Arsenal vẫn kiểm soát thế trận. Điểm khác biệt so với hiệp 1, đó là bàn thắng đã liên tục đến. Phút 50, nhận đường chuyền của Partey, Aubameyang tung ra cú đá rất mạnh tung nóc lưới Newcastle, mở tỉ số trận đấu.

Chỉ 10 phút sau đó, đến lượt Smith Rowe kiến tạo thuận lợi giúp Saka ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Để rồi đến phút 77, Cedric Soares căng ngang chuẩn xác tạo điều kiện cho Aubameyang nhẹ nhàng đệm bóng hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Partey trở lại, Arsenal đại thắng Newcastle - Ảnh 2.

Aubameyang tỏa sáng với cú đúp vào lưới Newcastle

Những phút còn lại, Arsenal vẫn dồn ép nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng trước Newcastle với tỉ số 3-0. Chiến thắng này giúp Pháo thủ tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Theo VTV


Lượt xem: 16

Trả lời