Những kế hoạch của Roger Federer sau khi giải nghệ: Có thể sẽ làm bình luận viên

Cập nhật 25/9/2022, 06:09:08

Federer bày tỏ sự hào hứng của mình về việc có thể trở thành một bình luận viên cho các trận đấu quần vợt trong tương lai.

Trong ngày hôm qua (24/9), tay vợt huyền thoại Roger Federer đã chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu đầy tự hào của mình với trận đấu tại Laver Cup 2022, và đó cũng là trận đấu đánh dấu một giai đoạn mới trong cuộc đời của Federer, khi anh sẽ đưa ra những dự định đầy thú vị tiếp theo trong tương lai.

Những kế hoạch của Roger Federer sau khi giải nghệ: Có thể sẽ làm bình luận viên   - Ảnh 1.

Ngay trước thềm Laver Cup 2022, Roger Federer đưa ra những dự định đặc biệt cho tương lai của mình sau khi giải nghệ. Và đó đều là những kết hoạch mà các khán giả cũng như người hâm mộ quần vợt thế giới chắc chắn sẽ rất hào hứng.

Roger Federer chia sẻ: “Mọi chuyện vẫn sẽ còn tiếp tục. Tôi vẫn sẽ mời những người bạn, những huấn luyện viên cũ và cả những đối thủ lớn trong sự nghiệp của mình tới tham dự những trận đấu giao hữu. Đó là lời cảm ơn và sự tri ân của tôi đến với những người đã giúp đỡ tôi trong sự nghiệp. Tôi vẫn có rất nhiều ý tưởng cho màn chia tay của mình.”

Những kế hoạch của Roger Federer sau khi giải nghệ: Có thể sẽ làm bình luận viên   - Ảnh 2.

Không chỉ trong tương lai gần, Federer cũng đã tính đến những dự định xa hơn trong tương lai, khi bày tỏ sự hào hứng của mình về việc có thể trở thành một bình luận viên cho các trận đấu quần vợt trong tương lai. Điều mà hàng loạt những tay vợt nổi tiếng khác như John McEnroe, Mats Wilander hay Chrissie Evert đã từng làm để có thể tiếp tục gắn bó niềm đam mê của mình với quần vợt sau khi đã giải nghệ.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời