“Người quen” của bóng đá Việt Nam tỏa sáng tại giải Belarus

Cập nhật 08/4/2020, 07:04:03

Có một cầu thủ không xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang thi đấu cực kỳ thăng hoa tại giải bóng đá VĐQG Belarus.

Trong lúc nhiều giải đấu bóng đá trên thế giới đang phải tạm hoãn vì Covid-19, có những giải đấu vẫn đang tiếp tục, một trong số đó là giải bóng đá VĐQG Belarus.

"nguoi quen" cua bong da viet nam toa sang tai giai belarus  hinh 1
Yakhshiboev tranh bóng với Văn Thanh trong trận chung kết U23 châu Á 2018. (Ảnh: AFC).

Tại giải đấu tưởng như không có quá nhiều điều để bàn này lại đang có một gương mặt thi đấu nổi bật mà lại không quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, tiền vệ người Uzbekistan – Jasurbek Yakhshiboev đang có những trận đấu ấn tượng khi anh ghi đến 3 bàn thắng và 2 tình huống kiến tạo sau 3 trận đã qua cho CLB Energetik-BGU Minsk, giúp đội bóng này toàn thắng và đang dẫn đầu BXH của giải VĐQG Belarus, vượt qua những đội bóng mạnh của giải đấu này như BATE Borisov hay Dinamo Minsk.

"nguoi quen" cua bong da viet nam toa sang tai giai belarus  hinh 2
Yakhshiboev hiện đang là chân sút số 1 giải VĐQG Belarus trong màu áo Energetik-BGU Minsk. (Ảnh: BFF).

Còn nhớ cách đây 2 năm, Jasurbek Yakhshiboev đã tỏa sáng trong màu áo U23 Uzbekistan với 3 bàn thắng để góp phần giúp đội bóng châu Á lên ngôi vô địch U23 châu Á 2018, trong đó có chiến thắng 2-1 trước chính U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Giới chuyên môn ở Uzbekistan nhận định những màn trình diễn ấn tượng của Yakhshiboev ở giải Belarus sẽ giúp anh có thể tiến đến những giải đấu đỉnh cao hơn tại châu Âu./.

Theo VOV


Lượt xem: 33

Trả lời