Người hâm mộ TPHCM tin ĐT Việt Nam sẽ vào vòng tiếp theo

Cập nhật 20/11/2019, 06:11:12

Trận hoà quan trọng với ĐT Thái Lan này cũng sẽ tiếp tục củng cố tham vọng lọt vào vòng loại tiếp theo của ĐT Việt Nam.

Tối 19/11, người hâm mộ (NHM) tại TPHCM đã có mặt rất đông tại các điểm chiếu bóng đá như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà văn hoá Thanh niên, sân vận động Hoa Lư và các quán cà phê để cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Một lần nữa tất cả đã không thất vọng với nỗ lực hết mình của thầy trò HLV Park Hang Seo.

tphcm: nguoi ham mo tin dtvn se vao vong tiep theo hinh 1
Không khí tại phố đi bộ rất sôi động.

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1), ngay từ hơn 18h, đông đảo NHM đã có mặt để có thể có được một vị trí tốt trước 5 màn hình led được lắp đặt để truyền hình trận đấu của ĐTVN trên sân Mỹ Đình. Còn tại sân vận động Hoa Lư nơi có hoạt động cổ vũ offline của Hội CĐV Việt Nam, một lá đại kỳ lớn được giăng ra trang trọng.

Khi các cầu thủ trên sân Mỹ Đình hát quốc ca thì tại đây, NHM cũng đặt tay lên ngực hát vang quốc ca. Không khí cổ vũ bóng đá hết sức sôi động với tiếng trống rộn rã và những tiếng vỗ tay cổ vũ không ngớt suốt cả trận.

tphcm: nguoi ham mo tin dtvn se vao vong tiep theo hinh 2
Cổ động viên ngồi chật kín phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Xuyên suốt cả trận là cảm xúc lẫn lộn khi đó là sự tiếc nuối khi trọng tài không công nhận các bàn thắng của ĐTVN; bên cạnh đó là sự vui mừng khôn tả khi thủ thành Văn Lâm xuất sắc cản phá quả penalty của đối phương. Sau đó là sự lo âu thấp thỏm thì Thái Lan liên tục dồn ép tất cả chúng ta ở những phút cuối. Với các CĐV, đây là kết quả chấp nhận được và không có gì phải thất vọng.

Anh Phạm Phi Long, ngụ quận Bình Tân nói: “Tinh thần ĐT Việt Nam quá tuyệt vời. Rất là tiếc là trọng tài đã không công nhận 2 bàn thắng của ĐTVN. Tôi ấn tượng nhất với cầu thủ Văn Hậu và hy vọng Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu bùng nổ ở các trận đấu vào tháng  3 năm sau”.

tphcm: nguoi ham mo tin dtvn se vao vong tiep theo hinh 3
Cổ động viên tại sân vận động Hoa Lư.

Theo nhiều CĐV, tuy không giành được thắng lợi trước Thái Lan lần này nhưng cũng đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng là chúng ta không còn sợ Thái Lan nữa. Trận hoà quan trọng này cũng sẽ tiếp tục củng cố tham vọng lọt vào vòng loại tiếp theo của ĐTVN.

“Cũng hơi tiếc một chút cho ĐTVN. Nhưng dù sao Việt Nam vẫn đã giành một điểm để tiếp tục đứng đầu bảng G và hơn Thái Lan 3 điểm. Chúng ta còn 3 trận đấu nữa và nếu thi đấu tốt ở hai trận tiếp theo, Việt Nam sẽ lọt vào vòng loại tiếp theo. Tôi đặt niềm tin vào ĐTVN”, anh Trần Hoàng Thanh, ngụ quận 8 chia sẻ./.

* Một số hình ảnh cổ động viên TPHCM:

tphcm: nguoi ham mo tin dtvn se vao vong tiep theo hinh 4
tphcm: nguoi ham mo tin dtvn se vao vong tiep theo hinh 5
tphcm: nguoi ham mo tin dtvn se vao vong tiep theo hinh 6
tphcm: nguoi ham mo tin dtvn se vao vong tiep theo hinh 7
tphcm: nguoi ham mo tin dtvn se vao vong tiep theo hinh 8
tphcm: nguoi ham mo tin dtvn se vao vong tiep theo hinh 9

Theo VOV


Lượt xem: 30

Trả lời