Ngược dòng thần thánh trước Atalanta, PSG vào bán kết Champions League

Cập nhật 13/8/2020, 06:08:41

Ghi 2 bàn thắng trong 3 phút cuối trận, PSG thắng 2-1 trước Atalanta để đoạt vé vào bán kết Champions League 2019/2020.

Sáng nay (13/8) đã diễn ra trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết Champions League 2019/2020 giữa Atalanta với PSG. Mặc dù bị đánh giá yếu hơn PSG, nhưng Atalanta đã thi đấu rất hay và có bàn dẫn trước ở phút 26 do công của Mario Pasalic.

ket qua bong da atalanta 1-2 psg: ga nha giau vao ban ket champions league hinh 1
Atalanta đã chơi rất tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu này (Ảnh: Reuters).

Sau khi có bàn mở tỉ số, Mario Pasalic và các đồng đội tạo được thế trận rất tốt trước gã nhà giàu nước Pháp, khiến thủ thành Keylor Navas phải làm việc rất vất vả. Trong suốt hiệp 2, Atalanta chơi phòng ngự và phản công hay khiến PSG bế tắc.

Khi trận đấu trôi về tới phút 90, những tưởng Atalanta sẽ bảo vệ được thành quả của mình để viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Eric Maxim Choupo-Moting cầu thủ vào sân thay Mauro Icardi ở phút 79 đã có pha đi bóng táo bạo rồi chuyền cho Neymar trong vòng cấm địa. Chân sút người Brazil dứt điểm trượt, nhưng bóng tìm đến chân của Marquinhos, cầu thủ này dễ dàng dứt điểm gỡ hòa 1-1.

ket qua bong da atalanta 1-2 psg: ga nha giau vao ban ket champions league hinh 2
PSG lật ngược tình thế chỉ trong 3 phút ngắn ngủi (Ảnh: Reuters).

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, PSG tiếp tục vùng lên tấn công và đến phút 90+3, Eric Maxim Choupo-Moting đã trực tiếp ghi bàn cho đội nhà sau khi dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền dọn cỗ của Kylian Mbappé, ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG. Với chiến thắng này, PSG trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết. Đối thủ của họ ở trận đấu kế tiếp là đội thắng ở trận tứ kết giữa Atlético Madrid vs RB Leipzig diễn ra vào 2h ngày 14/8./.

Theo VOV


Lượt xem: 58

Trả lời