Ngược dòng ngoạn mục, Federer ghi danh vào chung kết Indian Wells

Cập nhật 18/3/2018, 06:03:22

Borna Coric đã có một trận đấu rất hay trước tay vợt số 1 thế giới nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của Roger Federer đã tạo nên bước ngoặt của trận bán kết.

Mặc dù phải thi đấu 3 set trong 2 trận đấu trước đó nhưng Borna Coric vẫn nhập cuộc đầy mạnh mẽ trước Roger Federer trong trận bán kết Indian Wells 2018. Tay vợt 21 tuổi người Croatia đã thi đấu ngang ngửa với Fedex trong set đầu tiên và giành được break ở game thứ 11, qua đó, giành chiến thắng set đấu này với tỉ số 7-5.

Ngược dòng ngoạn mục, Federer ghi danh vào chung kết Indian Wells - Ảnh 1.

Sức trẻ của Coric đã giúp anh giành thắng lợi ở set đấu đầu tiên

Set 2 tưởng như trận đấu sẽ sớm an bài khi Coric dẫn trước Federer 4-2. Tuy nhiên, kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của tay vợt số 1 thế giới đã được thể hiện đúng lúc. Không chỉ giành lại break và gỡ hòa 4-4, Federer còn thắng nốt 2 game tiếp theo để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Set 3 đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Cả 2 tay vợt liên tục bẻ game cầm giao bóng của nhau. Nhưng kinh nghiệm của Federer vẫn giúp anh vượt qua được sức trẻ của Coric với 3 break giành được so với 2 của đối thủ để giành chiến thắng 6-4 ở set quyết định này.

Ngược dòng ngoạn mục, Federer ghi danh vào chung kết Indian Wells - Ảnh 2.

Sự già dơ và kinh nghiệm đã đưa Federer vào trận chung kết.

Giành chiến thắng kịch tính 2-1 (tỉ số các set: 5-7, 6-4, 6-4), Federer giành quyền vào chơi tại trận chung kết Indian Wells 2018. Đối thủ của tay vợt người Thụy Sĩ sẽ là Juan Martin Del Potro, người vừa có thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Milos Raonic với tỉ số 2 set là 6-2, 6-3.

Theo VTV


Lượt xem: 25

Trả lời