Ngày này năm xưa: Ronaldo chính thức cập bến Juventus

Cập nhật 10/7/2020, 14:07:28

Ngày này đúng 2 năm trước, Cristiano Ronaldo đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Juventus sau khi rời Real Madrid.

Sau khi ĐT Bồ Đào Nha kết thúc hành trình tại World Cup 2018 từ vòng 1/8, rất nhiều thông tin liên quan đến tương lai của Cristiano Ronaldo đã được đề cập. Cuối cùng đến ngày 10/7/2018, mọi chuyện đã được sáng tỏ khi CLB Juventus ra thông báo chiêu mộ thành công siêu sao người Bồ Đào Nha.

ngay nay nam xua: ronaldo chinh thuc cap ben juventus  hinh 1
Ronaldo chụp ảnh ra mắt Juventus 2 năm trước. (Ảnh: Juventus).

Để có được sự phục vụ của CR7, Juventus đã phải chi ra số tiền 100 triệu euro. Đây là con số lớn nhất mà một CLB trên thế giới chi ra để chiêu mộ một cầu thủ trên 30 tuổi. Con số này cũng là kỷ lục chuyển nhượng của một đội bóng ở Italy.

Chia sẻ ở thời điểm chia tay Real Madrid để đến Juventus, CR7 nói rằng anh cần tìm đến những thử thách mới sau khi đã “no nê” danh hiệu tại đội chủ sân Bernabeu.

Tính đến thời điểm này, sau tròn 2 năm gắn bó với Juventus, Ronaldo cũng đã mang về thêm cho bộ sưu tập vốn đã rất đồ sộ của mình 1 danh hiệu vô địch Serie A, 1 Siêu Cúp Italy. Trước mắt CR7 sẽ là danh hiệu Serie A thứ 2 liên tiếp cùng Juve khi đội bóng số 1 Italy đã bỏ xa đội nhì bảng Lazio đến 7 điểm trên BXH.

Ngoài các danh hiệu quốc nội ở Italy, Ronaldo cũng đang mong muốn có được danh hiệu Champions League đầu tiên cùng Juventus. Hiện tại Juve đang chờ để thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon vào đầu tháng 8 tới./.

Theo VOV


Lượt xem: 70

Trả lời