Neymar hết cửa về Barca, Sanchez sắp đến Inter

Cập nhật 20/8/2019, 14:08:49

Chuyển nhượng 20/8, Neymar hết cửa về Barca, Sanchez sắp đến Inter Milan, Dortmund tăng lương gấp đôi cho Sancho.

Neymar hết cửa về Barca. Theo thông tin từ ESPN, PSG đã từ chối lời đề nghị mượn Neymar của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo nguồn tin này, PSG muốn nhận đủ 222 triệu euro từ thương vụ này. Đây đúng bằng số tiền mà đội bóng này bỏ ra để mua Neymar vào năm 2017.

chuyen nhuong 20/8: neymar het cua ve barca, sanchez sap den inter hinh 1
PSG từ chối cho Barca mượn Neymar (Ảnh: Getty).

Sanchez sắp đến Inter Milan. Theo Gianlucadimarzio, Inter Milan bước đầu đạt thỏa thuận với MU về thương vụ Sanchez. Theo đó, đội bóng Italia được mượn tiền đạo người Chile miễn phí ở mùa Hè năm nay, kèm theo điều khoản mua lại với giá 13 triệu euro. Tuy nhiên, họ sẽ phải chi trả 33% tiền lương của Sanchez, số còn lại MU sẽ thanh toán.

Liverpool không đủ tiền để mua Philippe Coutinho. Theo thông tin từ GOAL, HLV Klopp rất muốn đưa Philippe Coutinho trở lại sân Anfield, nhưng Liverpool không đủ tài chính để làm điều đó. Hiện tại, Philippe Coutinho đã đầu quân cho Bayern với bản hợp đồng cho mượn.

 Dortmund tăng lương gấp đôi cho Sancho. Thần đồng bóng đá nước Anh đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Theo Bild, để tránh trường hợp bị “hút máu”, ban lãnh đạo Dortmund sẵn sàng tăng lương gấp đôi lên 6 triệu euro cho cầu thủ người Anh.

Lão tướng Franck Ribery đàm phán với Fiorentina. Sky Sport Italia đưa tin, Franck Ribery đang đàm phán để đầu quân cho Fiorentina ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo tờ báo này, cầu thủ người Pháp muốn ký hợp đồng 2 năm, hưởng lương 4 triệu euro/mùa.

Napoli đạt thỏa thuận mua Hirving Lozano. Theo thông tin từ Sky Sport Italia, Napoli đã đạt thỏa thuận mua Hirving Lozano từ PSV với giá 38 triệu euro. Được biết, cầu thủ người Mexico sẽ cập bến Napoli trong 24 giờ tới./.

Theo VOV


Lượt xem: 11

Trả lời