Neymar hé lộ tương lai tại PSG sau trận thắng Bayern Munich

Cập nhật 14/4/2021, 14:04:10

Sau khi giúp PSG vượt qua Bayern Munich để tiến vào bán kết Champions League, ngôi sao người Brazil Neymar đã hé lộ tương lai của mình.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, PSG đã thất bại 0-1 trước Bayern Munich trong trận tứ kết lượt về UEFA Champions League 2020/21. Tuy nhiên, với thắng lợi 3-2 trong trận lượt đi “Gã nhà giàu nước Pháp” vẫn giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Đáng nhẽ PSG có thể đã giành được thắng lợi nếu Neymar may mắn hơn trong 2 cú sút đập xà ngang và cột dọc khung thành Bayern.

Neymar hé lộ tương lai tại PSG sau trận thắng Bayern Munich - Ảnh 1.

Phát biểu sau khi trận đấu này kết thúc, Neymar đã có những chia sẻ với báo chí: “Tôi sẽ ở lại Paris? PSG là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi đã vào bàn kết và chúng tôi đã có thể viết tiếp giấc mơ. Tôi rất hạnh phúc, chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Bayern. Hiện tại, chúng tôi đã có mặt tại bán kết và chúng tôi cần phải làm nhiều điều hơn nữa, cải thiện và hy vọng sẽ có một trận bán kết tốt.

Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong trận đấu này. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là tôi vui vì chúng tôi đã vượt qua. PSG là một đội bóng tuyệt vời và bây giờ chúng tôi phải tập trung cho trận bán kết sắp tới”.

Neymar hé lộ tương lai tại PSG sau trận thắng Bayern Munich - Ảnh 2.

Trước đó, một số nguồn tin đã cho rằng, Neymar chuẩn bị đặt bút ký vào một bản giao kèo mới với PSG. Bản hợp đồng mới lần này được tiết lộ sẽ có thời hạn đến tháng 6/2026.

Theo VTV


Lượt xem: 61

Trả lời