Neymar bất ngờ “bật đèn xanh” cho PSG

Cập nhật 05/4/2016, 13:04:56

Ngôi sao người Brazil khẳng định muốn gia nhập đội đương kim vô địch nước Pháp nếu PSG chịu phá vỡ hợp đồng giữa anh và Barca.

Mới đây người đại diện của Neymar, ông Wagner Ribeiro đã chia sẻ một thông tin gây sốc trước truyền thông, ông nói: “Để có hoà nhập tốt với lối chơi của Barca là điều không dễ dàng gì nhưng bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi bóng ở PSG, một đội bóng mạnh trên thế giới”.

 

neymar bat ngo "bat den xanh" cho psg hinh 0
Neymar bất ngờ lên tiếng muốn tới PSG. (Ảnh: Getty)

Hiện Neymar đang toả sáng trong màu áo của Barca với 27 bàn thằng cùng với 23 đường kiến tạo thành bàn trên tổng số 39 lần ra sân. Một con số quá ấn tượng với cầu thủ sinh năm 1992 này.

Thời hạn của Neymar với đội chủ sân Nou Camp có thời hạn tới năm 2018. Bên cạnh đó thì khoản tiền phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Brazil với “Gã khổng lồ xứ Catalan” lên tới 140 triệu bảng, nhưng nếu PSG có sự quan tâm đặc biệt tới cựu tiền đạo Santos thì cái giá này không phải quá cao với tài năng của chân sút 24 tuổi này.

“Hợp đồng của Neymar với Barca chỉ còn lại 2 năm và hiện tại CLB vẫn chưa có những bước đi mới. Tôi biết tài chính không phải là vấn đề của PSG cho nên nếu PSG quan tâm thì chúng tôi luôn sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán”, người đại diện của Neymar chia sẻ thêm.

Một điểm có lợi cho PSG trong cuộc đàm phán này khi Tây Ban Nha là đất nước đánh thuế cao nhất thế giới, lên tới 50%. Và chắc chắn Neymar không muốn vướng vào vấn đề thuế một lần nữa khi trước đó anh đã bị phạt khá nặng tại quê nhà./.

VOV


Lượt xem: 30

Trả lời