MU – Zorya: Chờ Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng

Cập nhật 29/9/2016, 14:09:56

Zlatan Ibrahimovic sẽ đá chính trong cuộc tiếp đón Zorya và được kỳ vọng giúp MU giành thắng lợi đầu tay ở Europa League.

Tiếp đón đối thủ kém tên tuổi Zorya trên sân nhà Old Trafford, mục tiêu của MU chắc chắn không gì khác ngoài chiến thắng, thậm chí thắng đậm, nhằm thổi bùng cảm hứng thi đấu, sau quãng thời gian chìm trong chỉ trích của truyền thông.

mu - zorya: cho zlatan ibrahimovic toa sang hinh 0
MU đang hưng phấn sau chiến thắng 4-1 trước Leicester. (Ảnh: Getty)

Trước thềm trận đấu, Jose Mourinho đã nhận mạnh tầm quan trọng của việc giành trọn 3 điểm, khi cho hay: “Đây là trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng.Nếu không, MU sẽ rơi vào thế khó và buộc phải toàn thắng 4 trận còn lại.”

Dẫu vậy, mục tiêu giành 3 điểm đầu tay ở Europa League của MU nhiều khả năng sẽ được thực hiện bởi đội hình gồm nhiều kép phụ. Bởi lẽ, “Người đặc biệt” vẫn có ý định giữ chân các trụ cột ở sân chơi châu Âu, để dồn sức cho Premier League.

Xét về phong độ, đại diện Ukraine đang thi đấu không ổn định, khi thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong thời gian gần đây. Đó sẽ là lợi thế giúp đội chủ sân Old Trafford tự tin hướng đến chiến thắng, dù chỉ sử dụng đội hình 2 ở trận này.

mu - zorya: cho zlatan ibrahimovic toa sang hinh 1
Zlatan Ibrahimovic sẽ là hy vọng của MU ở trận này. (Ảnh: Getty)

Dù úp mở sẽ thực hiện nhiều xáo trộn trong đội hình MU, tuy nhiên Jose Mourinho cũng khẳng định Zlatan Ibrahimovic sẽ ra sân ngay từ đầu. Chân sút người Thụy Điển đã im tiếng trong 3 trận gần đây và được kỳ vọng sẽ tìm lại duyên ghi bàn trước Zorya.

Trong khi đó, Wayne Rooney gần như chắc chắn sẽ tiếp tục ngồi dự bị, khi chưa tìm được thể trạng tốt nhất. Ngoài ra, Henrikh Mkhitaryan cũng khó lòng ra sân, dù từng ghi 4 bàn thắng vào lưới Zorya hồi mùa giải 2012/2013, thời còn khoác áo Shakhtar.

Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch trước Zorya, “Quỷ đỏ” sẽ có 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, qua đó tự tin hướng tới chinh phục lịch thi đấu khó khăn trong tháng 10, với Liverpool và Chelsea đang chờ đợi ở Premier League.

Trận đấu giữa MU và Zorya sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 30/9, theo giờ Việt Nam./.

Thông tin và lực lượng:

-MU vắng Phil Jones, trong khi Luke Shaw, Henrikh Mkhitaryan, Anthony Martial chưa rõ khả năng ra sân.

-Zorya có lực lượng mạnh nhất.

-MU bất bại 11 trận gần nhất trên sân Old Trafford tại đấu trường châu Âu (gồm cả các trận play-off), với 8 chiến thắng và 3 kết quả hòa.

-Zorya đã ghi 20 bàn trong 11 trận gần đây tại đấu trường châu Âu (gồm cả các trận play-off).

-MU không thua trong 6 lần đọ sức với các đội bóng Ukraine, với 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đội hình dự kiến:

-MU: De Gea, Darmian, Bailly, Smalling, Rojo, Schneiderlin, Carrick, Young, Depay, Mata, Ibrahimovic.

-Zorya: Shevchenko, Kamenyuka, Sivakov, Forster, Sobol, Karavayev, Grechyshkin, Chaykovsky, Petryak, Ljubenovic, Kulach.

VOV.


Lượt xem: 71

Trả lời