MU – West Ham: Ngược dòng đỉnh cao, Garnacho chói sáng (FA Cup)

Cập nhật 02/3/2023, 07:03:50

Vừa đăng quang League Cup, MU lại lao vào một mặt trận khác. Lần này, cuộc tiếp đón West Ham tại Old Trafford thậm chí còn khó khăn hơn với “Quỷ đỏ”.

HLV Erik Ten Hag cất nhiều trụ cột MU lên băng ghế dự bị. Rashford, Casemiro, Varane, Lisandro Martinez dự bị trong khi Shaw và Sancho vắng mặt. Trong khi đó, West Ham tung ra đội hình mạnh nhất mình có.

Video bóng đá MU - West Ham: Ngược dòng đỉnh cao, Garnacho chói sáng (FA Cup) - 1

MU (áo đỏ) gặp nhiều khó khăn trước West Ham

Điều đó đã gây ra nhiều khó khăn cho MU. Suốt hiệp đầu tiên, nhà tân vô địch League Cup thực sự bế tắc trước hệ thống phòng ngự của West Ham. Chẳng những thế, “Quỷ đỏ” còn suýt chút nữa thủng lưới ở phút 23. Antonio có cơ hội đối mặt với thủ môn De Gea, nhưng tiền đạo của West Ham lại không thể đánh bại thủ môn của MU.

West Ham gây ra bất ngờ lớn ở phút 55. Benrahma đặt lòng hiểm hóc, hoàn toàn đánh bại De Gea. Trong tình huống này, hệ thống phòng ngự của MU đã chơi không đủ tốt. Đã thế ở phút 72, VAR còn không công nhận pha lập công của Casemiro vì lỗi việt vị.

Không hề nao núng, MU gia tăng sức ép. Và rất nhanh thôi, ở phút 77, tình huống tổ chức đá phạt góc giúp đội chủ nhà có bàn gỡ. Sau quả treo bóng của Bruno Fernandes, trung vệ Aguerd bên phía West Ham lại đánh đầu phản lưới nhà.

Những phút sau đó, MU gặp nhiều khó khăn. Nhưng đúng phút 90, pha xử lý tuyệt hảo của tài năng trẻ Garnacho giúp đội chủ nhà vượt lên. Cú đá của ngôi sao trẻ người Argentina là quá khó để Areola có thể cứu thua. Và ở phút 90+5, Fred ấn định màn ngược dòng mãn nhãn cho “Quỷ đỏ”.

Tỷ số chung cuộc: MU 3-1 West Ham (H1: 0-0)

Ghi bàn

MU: Aguerd 77′ (phản lưới), Garnacho 90′, Fred 90+5

West Ham: Benrahma 55′


Lượt xem: 1

Trả lời