MU sắp chiêu mộ chân sút từng ghi 600 bàn thắng từ Man City

Cập nhật 24/7/2020, 13:07:44

Theo tờ Daily Mail, MU chuẩn bị chiêu mộ tài năng Charlie McNeill, tiền đạo từng ghi 600 bàn thắng ở các cấp độ trẻ từ Man City.

mu sap chieu mo chan sut tung ghi 600 ban thang tu man city hinh 1
Charlie McNeill gây ấn tượng với năng lực ghi bàn ở các cấp độ trẻ. (Ảnh: Daily Mail)

Theo tờ Daily Mail, MU chuẩn bị chiêu mộ tài năng trẻ Charlie McNeill từ Man City. Tiền đạo 16 tuổi này đã ghi 600 bàn thắng ở các cấp độ đào tạo trẻ và từng được “thử lửa” ở U18 Premier League.

Tài năng của bóng đá Anh đã từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với Man City và muốn ra đi tìm thử thách mới. Hiện tại, MU đang trong quá trình đàm phán và tự tin sẽ sớm “chốt hạ” vụ chuyển nhượng này.

Charlie McNeill vốn dĩ là một CĐV Quỷ đỏ và từng gia nhập lò đào tạo MU khi mới bắt đầu làm quen với bóng đá. Sau đó, tiền đạo này chuyển sang học viện của Man City vào năm 2014.

Ngoài đội chủ sân Old Trafford, Wolves và Leeds cũng đang muốn có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 2003. Trong khi đó trên trang cá nhân,  Charlie McNeill đã gửi lời chào tạm biệt Man City.

“Xin cảm ơn Man City vì 6 năm tuyệt vời. Tôi rất tự hào khi được sát cánh với những cầu thủ tài năng và có thêm những người bạn tốt. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã giúp tôi tiến bộ, cả trên khía cạnh cầu thủ lẫn con người” -Charlie McNeill chia sẻ./.

Theo VOV


Lượt xem: 20

Trả lời