MU sẵn sàng bán Pogba cho Juventus với giá rẻ bất ngờ?

Cập nhật 25/12/2019, 07:12:10

Theo thông tin từ Tuttosport, ban lãnh đạo MU sẵn sàng bán Pogba cho Juventus để thu về số tiền 60 triệu euro và tiền vệ Emre Can.

Pogba là ngôi sao sáng nhất sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp dính chấn thương nên không đóng góp được gì nhiều cho MU trong giai đoạn lượt đi.

mu san sang ban pogba cho juventus voi gia re bat ngo? hinh 1
Pogba không đóng góp được nhiều cho MU ở giai đoạn 1 của mùa giải năm nay (Ảnh: Getty).

Hiện tại, hợp đồng của Pogba với MU còn thời hạn tới năm 2021, nhưng ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, tiền vệ sinh năm 1993 đã muốn rời sân Old Trafford để tìm bến đỗ mới.

Theo thông tin từ Tuttosport, ban lãnh đạo MU đang cân nhắc bán Pogba ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Theo nguồn tin này thì “Quỷ đỏ” sẵn sàng để tiền vệ người Pháp đến Juventus với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, “Lão bà” phải để Emre Can đến Old Trafford theo chiều ngược lại.

Hiện tại, Emre Can không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, cựu tiền vệ của Liverpool cũng chán cảnh phải ngồi trên băng ghế dự bị. Mặt khác “Bà đầm già” thành Turin cũng muốn bổ sung một tiền vệ chất lượng để “tiếp đạn” cho bộ ba Higuain, Ronaldo và Dybala.

Ở mùa giải năm nay, Juventus đã thua 2 trận, đó đều là những thất bại 1-3 trước Lazio. Điểm yếu của “Lão bà” là tuyến tiền vệ không đủ sáng tạo, có thể thoát pressing cũng như tung đường chuyền quyết định. Trong khi đó, đây lại là điểm mạnh của Pogba. Trước khi chuyển đến MU vào mùa Hè 2016, tiền vệ này có 4 mùa giải xuất sắc ở sân Allianz./.

Theo VOV


Lượt xem: 50

Trả lời