MU quyết tâm giữ Pogba: Solskjaer xuống nước, trao băng đội trưởng

Cập nhật 22/5/2019, 13:05:27

Trước những âm mưu chèo kéo của Real Madrid, HLV Solskjaer quyết định trói chân Paul Pogba bằng tấm băng thủ quân của MU.

Sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer cuối cũng cũng chẳng giúp MU thoát khỏi tình cảnh phải chơi ở Europa League mùa sau. “Quỷ đỏ” đã có lúc rất thăng hoa trong tay ông thầy người Na Uy nhưng rồi cuối cùng việc thể lực không đảm bảo cùng nhiều nguyên nhân khác khiến cho những ý đồ của Solsa không được thực hiện một cách rõ ràng. Cải tổ, đó là điều chắc chắn nhưng giữ ai và bỏ ai sẽ là một câu hỏi khó.

MU quyết tâm giữ Pogba: Solskjaer xuống nước, trao băng đội trưởng - 1

Paul Pogba có ở lại sân Old Trafford hay không vẫn là một câu hỏi lớn

Paul Pogba vẫn chưa rõ tương lai. Rất nhiều tin đồn xung quanh việc tiền vệ người Pháp muốn rời Old Trafford để chuyển tới Real Madrid trong mùa hè này. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Telegraph thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không trả 160 triệu bảng theo như yêu cầu của MU. Họ muốn đợi sự bất đồng của nhà vô địch World Cup 2018 cùng “Quỷ đỏ” lớn dần để có lợi thế trên bàn đàm phán.

Tuy nhiên, kế hoạch này của Real Madrid nhiều khả năng sẽ đổ bể bởi theo tờ ESPN thì HLV Solskjaer sẽ dùng tấm băng thủ quân làm tấm “kim bài” để giữ Paul Pogba ở lại với đội bóng. Đội trưởng hiện tại của MU, Antonio Valencia sẽ rời CLB trong vòng 1 tháng nữa và khi đó, tấm băng thủ quân sẽ để trống.

Đây được coi là nước cờ khôn ngoan của ông thầy người Na Uy. Nên nhớ, chức danh đội trưởng của MU có ý nghĩa khá đặc biệt với Pogba.

MU quyết tâm giữ Pogba: Solskjaer xuống nước, trao băng đội trưởng - 2

Paul Pogba sẽ chính thức làm thủ quân của MU mùa sau?

Tháng 9/2019, tiền vệ người Pháp bị Mourinho tước quyền đội phó và cấm đeo băng đội trưởng của MU cho tới khi ông này bị sa thải do những phát biểu trên truyền hình. Pogba là một cầu thủ có tính sĩ diện cao và việc hợp thức hóa tấm băng đội trưởng sẽ làm Pogba thoải mái tinh thần hơn rất nhiều.

Công bằng mà nói, Pogba chính là thủ lĩnh về mặt chuyên môn trên sân của MU hiện tại. Kết quả thi đấu mang đồ thị hình sin của “Quỷ đỏ” mùa trước chính là phong độ của tiền vệ người Pháp. Đầu mùa và cuối mùa giải trước, Pogba chơi không tốt nên MU gần như toàn hòa và thua. Thời điểm giữa mùa giải, số 6 của MU chơi bùng nổ và CLB đã có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh đó, Pogba đang dần chứng minh khả năng lãnh đạo phòng thay đồ của mình. Không ít lần ở mùa giải trước, tiền vệ người Pháp đã có những hành động mang tính thủ lĩnh tinh thần trong đường hầm, trên sân cỏ hay cả bên ngoài phòng thay đồ.

Tuy nhiên, một vài ý kiến đặt dấu hỏi rằng liệu Ole Gunnar Solskjaer có đang “giao trứng cho ác” khi rất dễ quyền lực trong phòng thay đồ vào tay “Pogba và đồng bọn”.

24h.


Lượt xem: 21

Trả lời