MU nguy cơ mất vé dự cúp C1: Lộ diện 3 SAO bự tháo chạy đồng loạt

Cập nhật 23/4/2019, 13:04:41

Theo báo chí Anh loan tin, trong trường hợp MU không thể giành vé dự Champions League mùa sau, 3 ngôi sao trong đội hình hoàn toàn có khả năng ra đi tìm bến đỗ mới.

Thất bại trước Everton đang khiến MU lao đao. Nếu như không thể giành vé dự Champions Leaguemùa sau, HLV Solskjaer sẽ rất khó chiêu mộ được những tài năng sáng giá ở phiên chợ Hè 2019. Nhưng không chỉ có vậy, đội chủ sân Old Trafford còn phải đối mặt với nguy cơ “chảy máu” lực lượng nghiêm trọng.

MU nguy cơ mất vé dự cúp C1: Lộ diện 3 SAO bự tháo chạy đồng loạt - 1

Lukaku – De Gea – Pogba đang tìm cách tháo chạy khỏi MU

The tờ Guardian cho hay, một số trụ cột dần mất niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer. Trong số này, Lukaku, De Gea và Pogba đang lập sẵn kế hoạch chia tay “Nhà hát của những giấc mơ”.

Thực tế đây là thông tin có đủ độ tin cậy. Xuyên suốt thời gian qua, De Gea và Pogba là những người liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và có những yêu sách đòi tăng lương.

Thậm chí tiền vệ người Pháp đã bày tỏ ý định gia nhập Real Madrid với những mỹ từ ca ngợi Zinedine Zidane. Rõ ràng sau khi nhận thấy MU đã không còn tương lai với 2 mùa giải trắng tay liên tiếp, Pogba đã hối hận với quyết định của mình và anh sẵn sàng nhận lời đến với đội bóng Hoàng gia.

Hiện tại, HLV Zidane đang trong quá trình tái thiết lại Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của người đồng hương. “Kền kền trắng” được cho là đã tiếp cận Pogba và sẵn sàng đàm phán với MU để tìm kiếm một thỏa thuận chung.

Nguồn tin này cũng cho rằng De Gea đang mong ngóng được ra đi để tìm bến đỗ mới sau nhiều năm không có được danh hiệu lớn. Rất có khả năng, PSG đang là đội bóng hạ quyết tâm chiêu mộ De Gea để thay thế Buffon đang gây thất vọng

Một tin vui cho đội bóng nước Pháp là De Gea chỉ còn 1 năm hợp đồng với “Quỷ đỏ”. Nếu như kiên quyết không gia hạn hợp đồng, MU chắc chắn sẽ phải bán đi thủ thành Tây Ban Nha nhằm tránh trường hợp mất trắng vào mùa giải sau.

Bản danh sách cầu thủ đào tẩu do The Guardians đăng tải còn có cái tên Lukaku. Tuyển thủ người Bỉ cách đây chưa lâu từng bóng gió muốn được thử sức tại giải Serie A, cho dù anh vẫn còn thời hạn thi đấu cho MU tới năm 2022.

Tuy nhiên, với sự trợ giúp của “Siêu cò” Raiola, Lukaku hoàn toàn có thể rời khỏi MU nếu như Juventus có thể chi ra 75 triệu bảng. Đây là số tiền bằng đúng với khoản MU từng trả cho Everton vào mùa Hè 2017.

MU nguy cơ mất vé dự cúp C1: Lộ diện 3 SAO bự tháo chạy đồng loạt - 2

Solskjaer cần giúp MU lọt vào Top 4

Trước tình hình trên, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải tìm cách giữ chân những cầu thủ vốn đang là trụ cột của đội bóng. Để làm được điều đó, nhiệm vụ của MU là phải có một suất trong Top 4.

Hiện tại, đội bóng của Solskjaer đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 64 điểm. Trong 2 vòng đấu tiếp theo, MU sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp 2 đối thủ hùng mạnh và đang có những mục tiêu riêng bao gồm Chelsea và Man City.

 24h.

Lượt xem: 19

Trả lời