MU lên cơn nghiện mua tiền vệ: Vung 160 triệu bảng tậu thêm 2 SAO nào?

Cập nhật 13/2/2020, 09:02:04

Dù đã có Bruno Fernandes, MU vẫn đang lên kế hoạch mua thêm những tiền vệ công vào mùa hè năm nay.

Tờ DailyMail loan tin, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn chiêu mộ bộ đôi tiền vệ công Jack Grealish và James Maddison ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 với mức giá tổng cộng 160 triệu bảng. Đây là động thái tương đối bất ngờ, bởi MU vừa mua một tiền vệ công là Bruno Fernandes, và hiện số lượng cầu thủ chơi ở giữa sân của họ đã lên tới 5 người (McTominay, Fred, Pogba, Matic, Bruno).

MU lên cơn nghiện mua tiền vệ: Vung 160 triệu bảng tậu thêm 2 SAO nào? - 1

Grealish và Maddison là hai mục tiêu quan trọng của MU hè này

Được biết Grealish và Maddison là những người bạn thân ngoài sân cỏ. MU rất mong muốn mối quan hệ gần gũi của họ sẽ giúp đội bóng sở hữu lối chơi gắn kết hơn ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc MU chắc chắn sẽ phải giải phóng chỗ ở hàng tiền vệ. Tương lai của Pogba, Fred và Matic đang bỏ ngỏ bởi nhiều vấn đề như phong độ, tuổi tác hoặc thái độ.

Nhiều đầu báo Anh đưa tin việc MU lên “cơn nghiện” mua tiền vệ vào mùa Hè tới là việc họ tự tin sẽ bán được Pogba với giá cao. Với việc chỉ còn 1 năm nữa trong hợp đồng hiện tại với “Quỷ đỏ”, Pogba nhiều khả năng sẽ nghe theo tiếng gọi của Real Madrid để đến chơi tại La Liga dưới trướng của HLV Zinedine Zidane. Theo đó, MU tin họ sẽ bán được Pogba với mức giá không dưới 150 triệu bảng.

Cả Grealish và Maddison đều là những nhân tố quan trọng ở Aston Villa và Leicester. Grealish ra sân 27 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 9 bàn và kiến tạo 7 lần. Trong khi đó, Maddison đang thể hiện phong độ đỉnh cao ở Leicester sau 30 lần ra sân, với 9 pha lập công và 3 lần kiến tạo cho đồng đội. Cả hai mới đây đã có một tấm ảnh chụp chung với một CĐV đặc biệt của MU, nhạc sỹ Stormzy.

Mới nhất, tờ Goal đưa tin Grealish đã đồng ý điều khoản cá nhân để gia nhập MU ở mùa giải tới. Tuy nhiên, đây mới chỉ là “thỏa thuận miệng”, cả CLB chủ sân Old Trafford và Aston Villa vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán. Một trong số những điều khoản được Grealish chấp thuận là anh sẽ được tăng nhiều lần thu nhập khi chuyển đến MU. Mức lương hiện tại ở sân Villa Park của tiền vệ người Anh là 100.000 bảng mỗi tuần.

Ngoài ra, một lý do khác khiến MU tự tin họ có thể thuyết phục được Maddison chính là tình bạn của tiền vệ này với đội trưởng của MU, Harry Maguire. HLV Solskjaer đã để ý đến Maddison kể từ khi ông lĩnh ấn ở MU và từng phát biểu rằng Maddison “có tố chất để trở thành một cầu thủ của MU”.

Một thông tin vui khác cho các CĐV MU là Giám đốc điều hành Ed Woodward đã tuyên bố MU sẽ chi đậm ở thị trường chuyển nhượng Hè 2020. Một trong những tiêu chí mà Woodward đưa ra là MU sẽ “tạo nên một dàn cầu thủ có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và tuổi trẻ”, bên cạnh đó là những tài năng được chọn lọc từ học viện của CLB.

24h.


Lượt xem: 16

Trả lời