MU gặp đối thủ khó ở tứ kết FA Cup, mơ đại chiến Man City chung kết

Cập nhật 02/3/2023, 13:03:20

Ban tổ chức FA Cup đã tổ chức bốc thăm vòng tứ kết FA Cup ngay sau khi loạt trận diễn ra đêm qua kết thúc.

Ngay sau khi loạt trận diễn ra trong đêm ngày 1/3 kết thúc, ban tổ chức FA Cup đã tổ chức bốc thăm chia cặp tứ kết cho mùa giải 2022/23. Theo kết quả bốc thăm, MU và Man City, hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch đã “né” được nhau ở vòng tứ kết.

MU gặp đối thủ khó ở tứ kết FA Cup, mơ đại chiến Man City chung kết - 1

Kompany sẽ có dịp đối đầu với người thầy cũ, Pep Guardiola

Man City sẽ đối đầu với Burnley, đội bóng đang chơi ở hạng Nhất của Anh. Đây sẽ là cặp đối đầu rất thú vị bởi sự xuất hiện của Vincent Kompany. Cựu trung vệ người Bỉ đã giành 11 năm sự nghiệp tại sân Etihad trong đó có 3 năm dưới quyền chỉ đạo của Pep Guardiola.

Trong mùa giải cuối cùng khoác áo Man City, Kompany cùng đội bóng vô địch FA Cup. Khi chuyển sang làm HLV, cựu trung vệ người Bỉ đang có những thành công nhất định. Burnley dưới sự chỉ đạo của Kompany chỉ thua 2/24 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường. Họ chỉ để thua MU và Sheffield United, hai đội cũng giành quyền vào tứ kết FA Cup.

Trong khi đó, MU sẽ đối đầu với Fulham ở vòng tứ kết FA Cup 2022/23. Đây được coi là đối thủ khó chịu nhất chỉ sau Man City trong số 7 đội bóng còn lại ở giải đấu. Đại diện tới từ London đánh bại Leeds United ở vòng 5 FA Cup. Họ cũng đang có phong độ tốt dưới thời Marco Silva. Hiện tại, đội chủ sân Craven Cottage đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, vị trí cao nhất trong 3 tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này.

Còn với thầy trò Erik Ten Hag, họ vừa khá vất vả mới giành chiến thắng trước West Ham ở vòng 5. Trận đấu này cho thấy điểm yếu của MU hiện tại là dựa quá nhiều vào Casemiro và Rashford. Chỉ khi hai cầu thủ này cùng xuất hiện trên sân, màn ngược dòng của MU mới chính thức bắt đầu.

MU gặp đối thủ khó ở tứ kết FA Cup, mơ đại chiến Man City chung kết - 2

MU sẽ đối đầu với Fulham ở tứ kết

Một cặp đấu đáng chú ý khác ở tứ kết FA Cup là Grimsby đối đầu với Brighton. Đây là đội bóng đang chơi hạng tư của nước Anh nhưng họ đã xuất sắc đánh bại Southampton, CLB đang đứng bét bảng tại Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, người ta rất hy vọng “đội bóng tí hon” sẽ tiếp tục viết câu chuyện cổ tích đầy bất ngờ. Tất nhiên, đối thủ của họ là đội bóng không hề dễ chơi, Brighton.

Cặp đấu cuối cùng của vòng tứ kết FA Cup là cuộc so tài của hai đội bóng hạng dưới, Blackburn và Sheffield United. Blackburn gây bất ngờ khi đả bại Leicester City và Sheffield United cũng làm được điều tương tự khi hạ Tottenham hùng mạnh có cả Son Heung Min lẫn Harry Kane.

Các trận đấu của vòng tứ kết sẽ được diễn ra trong hai ngày 18 và 19/3. Điều này đồng nghĩa với việc các trận đấu ở Ngoại hạng Anh của MU, Man City, Fulham, Brighton, nhiều khả năng sẽ phải điều chỉnh. Hiện tại, người hâm mộ đang mơ về trận chung kết trong mơ giữa MU và Man City tại FA Cup 2022/23.

24h.


Lượt xem: 2

Trả lời