MU – Everton: Choáng váng phản lưới nhà, sao trẻ cứu nguy

Cập nhật 16/12/2019, 08:12:54

MU đang có phong độ tốt, và hứa hẹn sẽ áp sát top 4 nếu có thể đánh bại Everton. Liệu thầy trò HLV Solskjaer có hoàn thành mục tiêu?

Thất bại của Chelsea là niềm cảm hứng lớn với MU. Nếu có thể đả bại Everton trên sân nhà, thì “Quỷ đỏ” sẽ chỉ còn kém đội bóng Tây London 2 điểm mà thôi. Cuộc đua top 4 đã sáng trở lại với đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer, trong bối cảnh đội bóng này đang có phong độ cực tốt.

Video highlight trận MU - Everton: Choáng váng phản lưới nhà, sao trẻ cứu nguy - 1

MU (áo đỏ) gặp khó trước Everton

Tiếp đón Everton trên sân nhà, MU tung ra dàn đội hình đang có phong độ cao thời gian qua. Paul Pogba vẫn vắng mặt, nhưng có hề gì khi mà Rashford, Martial, Fred, Maguire hay Scott McTominay vẫn xuất phát từ đầu. Trong bối cảnh Everton vừa trảm HLV Marcos Silva, thì tham vọng giành 3 điểm của “Quỷ đỏ” là rất sáng sủa.

Với mục tiêu và lực lượng như vậy, không ngạc nhiên khi MU là đội chiếm thế chủ động. Trong hiệp 1, Rashford, Martial và các đồng đội đã tung ra tới 9 cú dứt điểm. Tuy nhiên, chỉ có 2 lần trúng đích, và là không đủ để MU có bàn thắng trong hiệp đầu tiên.

Không ghi được bàn thắng vào lưới Everton, cầu thủ MU lại… ghi bàn vào lưới đội nhà. Phút 36, thủ môn De Gea mắc sai lầm trong pha cản phá quả phạt góc của Everton, bóng vô tình đập trúng người Lindelof đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các fan “Quỷ đỏ”. Sau hiệp 1, Everton bất ngờ dẫn trước MU 1-0 ngay tại Old Trafford.

Sau giờ nghỉ, MU dốc toàn lực tấn công. Rất nhiều cơ hội được đoàn quân của HLV Solskjaer tạo ra. Thế nhưng, những nỗ lực của đội bóng này cứ trôi qua trong sự tiếc nuối của các manucian. Và phải đến khi cầu thủ trẻ Mason Greenwood vào sân từ ghế dự bị, MU mới có được bàn gỡ hòa ở phút 77.

Khoảng thời gian còn lại, MU nỗ lực tấn công, nhưng bất lực trước hàng thủ được tổ chức tốt của đối thủ. Chung cuộc, MU và Everton hòa nhau 1-1. Với kết quả này, “Quỷ đỏ” lỡ cơ hội để áp sát Chelsea và top 4 Ngoại hạng Anh.

Tỷ số chung cuộc: MU 1-1 Everton (H1: 0-1)

Ghi bàn

MU: Greenwood 77′

Everton: Lindelof 36′ – phản lưới

24h.


Lượt xem: 13

Trả lời