MU dự tính “trói chân” Paul Pogba bằng mức lương 500.000 Bảng/tuần

Cập nhật 18/6/2019, 13:06:08

Theo Daily Mail, ban lãnh đạo MU đang chuẩn bị đưa ra đề nghị “không tưởng” nhằm trói chân Paul Pogba với mức lương 500.000 Bảng/tuần.

MU dự tính “trói chân” Paul Pogba bằng mức lương 500 nghìn Bảng/tuần. (Ảnh: Sky Sports)

Theo Daily Mail, ban lãnh đạo MU đang chuẩn bị đưa ra đề nghị “không tưởng” nhằm trói chân Paul Pogba. Mức lương của ngôi sao người Pháp sẽ được tăng từ 290 nghìn Bảng/tuần lên 500 nghìn Bảng/tuần nếu đồng ý gắn bó với sân Old Trafford.

Mức lương này sẽ biến Paul Pogba trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất ở sân Old Trafford, vượt qua Alexis Sanchez, người đang nhận mức lương 350 nghìn Bảng/tuần sau khi chuyển tới MU từ Arsenal.

Thông tin này xuất hiện, chỉ ít ngày sau khi Paul Pogba tuyên bố: “Tôi đã trải qua 3 năm với nhiều kỷ niệm vui buồn lẫn lộn cùng MU. Giờ có lẽ là thời điểm thích hợp để tôi tìm kiếm thử thách mới cho bản thân mình”.

Hiện tại, hợp đồng của Paul Pogba và MU vẫn còn thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đang được Real Madrid và Juventus theo đuổi một cách quyết liệt, kéo theo vô số tin đồn trên các mặt báo xứ sở sương mù.

Ngoài việc tăng lương, ban huấn luyện MU cũng dự tính sẽ trao băng thủ quân cho Paul Pogba, sau khi Antonio Valencia ra đi. Tiền vệ người Pháp được xem là nhân vật phù hợp nhất để làm thủ lĩnh trong phòng thay đồ MU vào lúc này./.

 Theo VOV

Lượt xem: 14

Trả lời