MU – Crystal Palace: Trận chung kết trong mơ của Van Gaal

Cập nhật 21/5/2016, 07:05:31

HLV Van Gaal có thể cứu vãn một mùa giải trắng tay bằng chiến thắng trước Crystal Palace trong trận chung kết FA Cup.

Với số tiền được đầu tư khổng lồ ở mùa giải này, những gì mà MU mang lại cho người hâm mộ chỉ là nỗi thất vọng. Quỷ đỏ bật bãi từ sớm khỏi đấu trường châu Âu, sau đó không thể lọt vào top 4 Premier League. Khả năng Van Gaal bị sa thải đang tới rất gần.

 

mu – crystal palace: tran chung ket trong mo cua van gaal hinh 0
MU có thể thoát một mùa giải trắng tay nếu đánh bại Crystal Palace. (Ảnh: Getty)

 

HLV người Hà Lan rõ ràng đang rất cần một chiếc “phao cứu sinh” ở thời điểm hiện tại. Và trận chung kết cúp FA gặp Crystal Palace đang là cứu cánh cuối cùng cho Van Gaal. Nếu thất bại trong trận đấu này, không nghi ngờ khả năng BLĐ Quỷ đỏ sẽ sớm sa thải “Tuylip thép”.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Van Gaal cho biết: “Mọi thứ đều khó nói trước, bạn không bao giờ có thể tiên đoán một trận chung kết. Về lối đá, tôi nghĩ Crystal Palace sẽ chọn lối chơi phòng ngự số đông và phản công nhanh. Họ có những tiền đạo tốc độ và có thể gây nhiều khó khăn cho chúng tôi”.

 

“Dĩ nhiên, tôi mong muốn có một trận đấu đôi công đẹp và MU chiến thắng với nhiều pha làm bàn. Tuy nhiên, chiến thắng vẫn là điều quan trọng nhất, cho dù chỉ thắng với tỉ số 1-0.” – Van Gaal cho biết.

Trận chung kết cúp FA giữa MU và Crystal Palace sẽ diễn ra trên sân Wembley vào lúc 11h30 (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên VOV.VN, mời quý độc giả đón xem./.

VOV


Lượt xem: 21

Trả lời