MU chưa hết nguy khốn: Pogba, Herrera bất mãn vì tương lai Solskjaer

Cập nhật 25/3/2019, 08:03:22

MU vẫn chưa bổ nhiệm chính thức Solskjaer khiến một số cầu thủ MU bắt đầu lo lắng bất an.

Theo ESPN, MU mặc dù đã hồi sinh phong độ nhưng vẫn có nguy cơ mất nhiều cầu thủ quan trọng. Không chỉ vì cuộc đua Champions League diễn ra khốc liệt và MU có khả năng không đoạt được vé dự Cúp C1, mà còn vì tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa chắc chắn.

MU chưa hết nguy khốn: Pogba, Herrera bất mãn vì tương lai Solskjaer - 1

Hồi sinh phong độ ở MU nhưng Pogba vẫn ngỏ cửa đến Real Madrid

Lên thay Jose Mourinho vào nửa cuối tháng 12/2018, Solskjaer đã dẫn dắt MU tới một chuỗi trận bất bại liên tiếp của MU, trong đó trận nào MU cũng ghi bàn, cho tới khi họ bị đánh bại bởi Paris Saint-Germain ở lượt đi vòng 1/8 Champions League với tỷ số 0-2. Nhưng ngay cả điều đó cũng không cản được Ole cùng các học trò tiếp tục giữ phong độ cao, mà tiêu điểm là màn ngược dòng thắng 3-1 của MU ở lượt về để vào tứ kết theo luật bàn thắng sân khách.

Mặc dù MU bị loại ở tứ kết FA Cup nhưng vị trí của Solskjaer được cho là khá vững chãi, và trước khi đợt nghỉ để các ĐTQG tập trung bắt đầu, nhiều nguồn tin đã cho biết MU sẽ công bố vị trí của Solskjaer là chính thức trong thời gian này. Tuy nhiên đã gần một tuần trôi qua và chưa có động thái gì từ phía ban lãnh đạo MU.

Một số cầu thủ MU dường như biết trước điều đó nên họ đã bắt đầu tiếp cận vấn đề theo hướng lo cho bản thân trước. Mới đây Paul Pogba dù tuyên bố anh đang hạnh phúc ở Manchester nhưng vẫn không quên thòng thêm một câu rằng Real Madrid là “giấc mơ của mọi cầu thủ”. Bình luận của Pogba đã bị chỉ trích vì rõ ràng anh có ý mở cửa cho một cuộc đào thoát nếu tình hình ở Old Trafford không khá lên.

MU chưa hết nguy khốn: Pogba, Herrera bất mãn vì tương lai Solskjaer - 2

Ander Herrera được PSG mời chào

Nhưng không chỉ Pogba, mới đây đài phát thanh RMC của Pháp và một số nguồn tin châu Âu khác cho biết Ander Herrera đã nhận được đề nghị gia nhập Paris Saint-Germain theo bản hợp đồng 3 năm và mức lương 173.000 euro/tuần (150.000 bảng/tuần). Đầu mùa giải này Herrera được xem là đã đến tuổi sa sút và bắt đầu ít được Jose Mourinho trọng dụng, nhưng Solskjaer lên nắm quyền khiến cầu thủ người xứ Basque một lần nữa được thể hiện khả năng của mình.

Có điều di chứng của thời kỳ Mourinho đã khiến Herrera sắp hết hợp đồng với MU sau mùa giải này, và ngay từ tháng 1 anh đã đủ điều kiện đàm phán với CLB khác mà MU không thể ngăn cản. MU lúc này chỉ có thể đề nghị gia hạn, nhưng chưa thấy một động thái thực sự nào từ phía họ khiến Herrera chủ động thương lượng với PSG nhằm kiếm bản hợp đồng lớn cuối cùng trước khi sự nghiệp đi xuống.

Solskjaer được cho là có thể được MU bổ nhiệm với chỉ một khoản đền bù hợp đồng cho CLB Molde, nhưng nếu họ thực sự muốn làm điều đó thì hẳn giờ chuyện này đã được hoàn thành hoặc ít nhất được đưa tin. Sự bất định vẫn đang bao trùm ở MU nên không ngạc nhiên khi Pogba và Herrera để ngỏ cửa ra cho mình.

24h.


Lượt xem: 20

Trả lời