MU bất ngờ muốn chiêu mộ “Ronaldo 2.0”

Cập nhật 22/4/2020, 08:04:09

Theo thông tin từ Le10 Sport, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix của Atletico Madrid ở kỳ chuyển mùa hè 2020.

Joao Felix đầu quân cho Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 từ Benfica với giá chuyển nhượng 126 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng khỏa lấp chỗ trống mà Antoine Griezmann để lại ở sân Wanda Metropolitano.

mu bat ngo muon chieu mo "ronaldo 2.0" hinh 1
MU muốn chiêu mộ Joao Felix ở mùa hè 2020 (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, những gì mà Joao Felix trình diễn ở Tây Ban Nha lại không thực sự ấn tượng. “Ronaldo 2.0” mới ghi được 6 bàn thắng, 3 đường kiến tạo sau 28 trận ra sân ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid.

Trước khi đầu quân cho nửa đỏ thành Madrid, Joao Felix cũng là mục tiêu theo đuổi của MU. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà đội chủ sân Old Trafford thất bại trước Atletico Madrid ở thương vụ này.

 Theo thông tin từ Le10 Sport, MU vẫn chưa thôi ý định sở hữu Joao Felix. Tờ báo này cho biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi tiền để đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha sang Premier League chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hiện tại, Joao Felix vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid tới mùa hè 2026. Tuy nhiên, MU vẫn có cơ hội để ký được hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999 khi có mối quan hệ rất tốt với Jorge Mendes, người đại diện của Joao Felix.

Jorge Mendes cũng chính là người đại diện, chìa khóa quyết định giúp MU chiêu mộ thành công Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Nếu như cập bến Old Trafford, Joao Felix sẽ được chơi bóng bên cạnh Bruno Fernandes, cầu thủ đồng hương./.

Theo VOV


Lượt xem: 13

Trả lời