MU – Astana: Khoảnh khắc xuất thần, vỡ òa SAO 17 tuổi (Europa League)

Cập nhật 20/9/2019, 07:09:15

(Kết quả bóng đá MU – Astana, lượt trận mở màn bảng L Europa League) Trên sân nhà, MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng vô danh Astana.

Ngoại trừ Marcus Rashford, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tung ra sân toàn cầu thủ trẻ (Gomes, Greenwood, Tahith Chong) và dự bị (Fred, Rojo, Jones) khi MU tiếp đón đội bóng vô danh Astana trên sân Old Trafford. Ngay phút thứ 3, khung thành đội khách đã rung chuyển sau cú sút xa trái phá đưa bóng đi trúng xà ngang của Fred.

MU - Astana: Khoảnh khắc xuất thần, vỡ òa SAO 17 tuổi (Europa League) - 1

Sao trẻ Greenwood ghi bàn duy nhất giúp MU thắng nhọc Astana

Khoảng thời gian tiếp theo của hiệp 1, Astana oằn mình chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão từ phía MU. Tuy nhiên trong một hiệp đấu kém duyên, hàng công “Quỷ đỏ” không thể xuyên thủng mành lưới Astana.

Đáng tiếc nhất là Rashford khi bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn dù trước mặt chỉ là thủ môn đối phương và khung thành rộng mở.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không mấy khả quan hơn với MU, buộc Solskjaer phải tung Lingard, Mata vào sân. Khi những sự thay đổi nhân sự chưa kịp phát huy tác dụng, một ngôi sao trẻ đã tỏa sáng để mang lại niềm vui cho “Quỷ đỏ”: Mason Greenwood.

Phút 73, tiền đạo 17 tuổi đi bóng kỹ thuật qua một cầu thủ Astana và dứt điểm hiểm hóc tung lưới Astana, khai thông bế tắc.

Những phút cuối, hai đều đội không thể tận dụng những cơ hội đáng chú ý. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 chung cuộc. Chiến thắng nhọc nhằn giúp MU vươn lên dẫn đầu bảng L bởi ở trận đấu còn lại, AZ và Partizan đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

Chung cuộc: MU 1-0 Astana (tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Greenwood 73′

24h.


Lượt xem: 21

Trả lời