Mourinho cảnh cáo Martial vì bê bối đời tư

Cập nhật 26/8/2016, 08:08:24

HLV Jose Mourinho đã đưa ra cảnh báo với Anthony Martial khi vướng vào những rắc rối tình ái, làm ảnh hưởng đến phong độ.

Dù Antony Martial là chân sút số 1 của MU ở mùa trước với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường, nhưng sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic cùng vai trò “bất khả xâm phạm” của Wayne Rooney, ngôi sao người Pháp buộc phải chấp nhận vị trí mới bên cánh trái và tỏ ra kém hiệu quả trong 3 trận đấu vừa qua.

Không những thế, Anthony Martial còn vướng vào những rắc rối không đáng có bên ngoài sân cỏ khi để xảy ra những lùm xùm trong chuyện tình cảm, gây ảnh hưởng đến phong độ thi đấu. Sau khi ly dị cô vợ Samantha vì bị phát hiện “ăn vụng”, Anthony Martial liên tục cặp kè với các chân dài và thường xuyên bị báo giới soi mói đời tư.

mourinho canh cao martial vi be boi doi tu hinh 0
Anthony Martial chưa từng chơi trọn vẹn 90 phút dưới thời Jose Mourinho

Chứng kiến Anthony Martial liên tục xử lý hỏng, chuyền lỗi, bỏ lỡ cơ hội trong những trận đấu vừa qua, HLV Jose Mourinho phải có cuộc nói chuyện riêng và đưa ra những lời cảnh cáo đến ngôi sao 20 tuổi này.

Tờ The Sun dẫn lời một nguồn tin từ MU, cho hay: “Jose Mourinho đã nâng cao mọi tiêu chuẩn và ông ấy muốn mọi cầu thủ tập trung tối đa vào việc thi đấu cho MU.

Anthony Martial đang trải qua quãng thời gian khó khăn bên ngoài sân cỏ, nhưng giải pháp cho mọi chuyện đều phụ thuộc cả vào cậu ấy và HLV đã khiến cậu ấy nhận thức rõ điều đó”.

Trong khi đó, cây viết Scott Patternson cũng đưa ra bài bình luận trên ESPN, cho rằng Anthony Martial cần sớm lấy lại phong độ bởi Jose Mourinho là mẫu HLV đề cao hiệu quả tối đa và sẵn sàng “trảm” bất kỳ cá nhân nào không đạt yêu cầu đề ra. Đặc biệt trong bối cảnh, đội hình MU đang có Henrikh Mkhitaryan – Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa trước, đang chờ đợi cơ hội giành lấy vị trí đá chính./.


Lượt xem: 51

Trả lời