Morata đến Chelsea 70 triệu bảng, không muốn quay lại Real

Cập nhật 20/7/2017, 09:07:05

Alvaro Morata đã có những phát biểu đầu tiên sau khi Chelsea đạt được thỏa thuận mua anh từ Real Madrid.

Real Madrid và Chelsea đã chính thức đạt được thỏa thuận chuyển nhượng dành cho tiền đạo Alvaro Morata, và không lâu sau Morata đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên để nói về đội bóng mà anh sắp gia nhập.

Morata đến Chelsea 70 triệu bảng, không muốn quay lại Real - 1

Morata sắp gia nhập Chelsea với giá 70 triệu bảng

Mặc dù đã giành được những danh hiệu lớn trong màu áo Real Madrid, nhưng Morata không được xem là cầu thủ đá chính ở sân Bernabeu. Anh cho biết việc rời Real để tới Chelsea là một bước trưởng thành quan trọng, anh sẽ được tới thi đấu cho một đội bóng muốn có anh và anh sẽ được xem là cầu thủ chủ chốt, một người mà mọi cặp mắt sẽ dõi theo và chờ đợi khi đội bóng cần bàn thắng.

“Tôi rất hạnh phúc. Ơn chúa, ngày mai tôi sẽ có mặt tại Chelsea, một đội bóng đã luôn muốn có tôi”, Morata nói với tờ Marca. “Tôi không cảm thấy thất vọng điều gì, tôi đã có 4 chức vô địch ở Real Madrid nhưng giờ tôi muốn một thử thách mới”.

“Tôi muốn trưởng thành, nếu không vì thế thì tôi đã không ra đi. Tôi muốn cảm ơn HLV Zidane và chúc ông ấy may mắn mùa giải tới. Cảm ơn các Madridista đã luôn đứng bên tôi. Tôi chúc Real Madrid sẽ tiếp tục thành công hơn nữa, nhưng tôi không nghĩ sẽ trở lại Real lần thứ 3”.

Nói về đội bóng mới, Morata cho biết Antonio Conte, HLV trưởng của Chelsea, là động lực chính khiến anh muốn đến Stamford Bridge. “Tôi sẽ tới thi đấu cho một đội bóng được dẫn dắt bởi một HLV có niềm tin rất lớn vào tôi, một người mà tôi đã ngưỡng mộ tài năng từ khi còn ở Italia”, Morata phát biểu.

Morata đến Chelsea 70 triệu bảng, không muốn quay lại Real - 2

Morata trước đó đã không tới được MU vì Real “chém giá”

“Không chỉ vậy, tôi sẽ còn được giúp đỡ bởi các đồng hương ở Chelsea. Fernando Torres ở Atletico đã hứa sẽ giúp bất cứ điều gì tôi cần khi tới Chelsea, và Cesar (Azpilicueta) cũng đã gọi cho tôi”.

Theo tờ Marca, mức giá chuyển nhượng của Morata sẽ là 70 triệu bảng và một khi Chelsea hoàn tất vụ chuyển nhượng, họ sẽ chi tới hơn 120 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó “The Blues” đã chào đón vào hàng ngũ của mình tiền vệ trụ Tiemoue Bakayoko từ Monaco (34 triệu bảng) và trung vệ Antonio Rudiger từ AS Roma (30 triệu bảng), cũng như thủ môn Willy Caballero từ Man City dưới dạng tự do.

24h.


Lượt xem: 25

Trả lời