Monte Carlo Masters 2021: Djokovic cùng Fognini, Rublev dễ dàng vào vòng 3

Cập nhật 15/4/2021, 06:04:31

Các hạt giống hàng đầu của giải Monte Carlo Master như Novak Djokovic hay Andrey Rublev đều không quá khó khăn để có được những chiến thắng đầu tiên.

Hạt giống số 6 của giải, Andrey Rublev, đã có 1 khởi đầu thuận lợi ở Monte Carlo Masters năm nay. Ở cuộc đối đầu với tay vợt xếp hạng 89 thế giới Salvatore Caruso, Rublev đã không để cho đối thủ giành được bất kỳ 1 break point nào.

 Trong khi đó, tay vợt người Nga với những cú thuận tay đầy uy lực, giành tổng cộng 3 break point, để kết thúc trận đấu sau 1 giờ 09 phút, với chiến thắng 6-3 và 6-2

Đối thủ của Rublev ở vòng đấu tiếp theo sẽ là tay vợt người Bulgari, đồng thời cùng là hạt giống số 14 của giải Grigor Dimitrov.

Còn ở trận đấu diễn ra sau đó, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic cũng không gặp quá nhiều khó khăn trước tài năng trẻ Jannik Sinner. Trong set 1, tay vợt người Serbia giành break ở game thứ 4, và duy trì lợi thế này để kết thúc set đấu với tỉ số 6-4.

Sang set 2, mọi chuyện còn trở nên dễ dàng hơn cho Nole, khi anh có được chiến thắng với tỉ số 6-2. Vượt qua Sinner sau 2 set, đối thủ ở vòng đấu tiếp theo của Djokovic sẽ là hạt giống số 11 David Goffin.

Theo VTV


Lượt xem: 23

Trả lời