Mohamed Salah “nổ súng”, Liverpool thắng dễ Fulham

Cập nhật 12/11/2018, 10:11:46

Pha lập công của Mohamed Salah đã giúp Liverpool đánh bại Fulham ngay trên sân nhà Anfield, qua đó tiếp tục nối dài chuỗi bất bại ở NHA 2018/2019.

Ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/2019, Liverpool tiếp đón Fulham trên sân nhà Anfield. Bên cạnh được thi đấu trên sân nhà, thì việc chỉ phải đụng độ đội xếp cuối bảng Fulham đã giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tự tin thi triển lối đá tấn công.

liverpool thang de fulham bang pha lap cong cua mohamed salah  hinh 1
Mohamed Salah có ngày thi đấu ấn tượng giúp Liverpool đánh bại Fulham. (Ảnh: Getty)

Trước Liverpool, đội bóng có hàng công rất mạnh khiến Fulham chủ động chơi phòng ngự. Điều đó đã giúp các chân sút của Liverpool liên tục uy hiếp khung thành của thủ môn Sergio Rico. Tuy nhiên các pha dứt điểm của Shaqiri, Mane và Salah đi thiếu chính xác và chưa đủ khó đánh bại hàng thủ của Fulham.

Tuy nhiên sau những nỗ lực tấn công của Liverpool cuối cùng cũng đã được đền đáp, khi Mohamed Salah mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp ở phút 41.

Cụ thể, bắt nguồn từ pha phản công thần tốc, nhận đường chuyền của Alexander- Arnold, Mohamed Salah có pha bứt tốc cực nhanh trước khi đánh bại thủ môn Sergio Rico bằng pha dứt điểm tinh tế, 1-0 cho Liverpool. Và đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục duy trì thế trận một chiều lên Fulham. Và ở phút 53, Xherdan Shaqiri nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Xuất phát từ pha chuyền bóng đầy khó chịu của Andrew Robertson, cầu thủ số 23 dễ dàng đệm bóng tung lưới khung thành của Fulham.

Có 2 bàn thắng cách biệt, Liverpool chủ động giảm tốc độ của trận đấu. Chiều ngược lại, Fulham đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên các pha lên bóng của đội khách chỉ dừng ở mức cơ hội.

Kết thúc trận đấu, Liverpool giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp có được 30 điểm sau 12 lượt trận./.

Theo VOV


Lượt xem: 23

Trả lời