Mohamed Salah gây đột biến, Liverpool đánh bại Crystal Palace

Cập nhật 21/8/2018, 07:08:23

Mohamed Salah tạo ra đột biến khi kiếm về 1 quả phạt đền và 1 thẻ đỏ trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Crystal Palace.

tuong thuat crystal palace vs liverpool vong 2 premier league hinh 1
Lối chơi “đổ bê tông” của Crystal Palace đã gây không ít khó khăn cho Liverpool. (Ảnh: Getty)

Phải làm khách của Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 2 Premier League nhưng Liverpool không mất nhiều thời gian để tạo ra tỷ lệ cầm bóng vượt trội. Có thời điểm trong hiệp 1, The Kop đạt tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 70%.

Dẫu vậy, Crystal Palace cũng chứng tỏ mình không phải đối thủ dễ bị bắt nạt khi tạo ra bức tường phòng ngự dày đặc. Thậm chí, đội chủ nhà còn suýt ghi bàn mở tỷ số ở phút 25 với pha dứt điểm trúng xà ngang của Andros Townsend.

Mãi tới phút cuối cùng của hiệp 1, Liverpool mới tạo ra đột biến để khoan thủng mành lưới Crystal Palace. Mohamed Salah kiếm về quả phạt đền và James Milner dễ dàng ghi bàn mở tỷ số trên chấm 11 mét.

Bị dẫn trước, Crystal Palace buộc phải dồn lên trong hiệp 2 thay vì chơi tử thủ như trong hiệp 1. Điều này khiến trận đấu trở nên sôi động hơn sau giờ nghỉ, với những tình huống ăn miếng trả miếng của đôi bên.

tuong thuat crystal palace vs liverpool vong 2 premier league hinh 2
Phẩm chất ngôi sao của Mohamed Salah là chìa khóa giúp Liverpool giành chiến thắng. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, chất lượng đội hình và đẳng cấp kém hơn khiến Crystal Palace không thể đua tranh cùng Liverpool trong thế trận giằng co. Phút 75, đội chủ nhà chỉ còn 10 người trên sân khi Wan-Bissaka buộc phải phạm lỗi và nhận thẻ đỏ trực tiếp để ngăn cản pha thoát xuống đối mặt thủ môn của Mohamed Salah.

Phút 90+3, Crystal Palace chính thức nhận đòn kết liễu khi Liverpool ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0. Sadio Mane có pha nước rút thần tốc trong đợt phản công và lạnh lùng chọc thủng lưới đội chủ sân Selhurst Park.

Với chiến thắng này, Liverpool có 6 điểm sau 2 vòng đấu và giữ ngôi nhì bảng Premier League do kém hơn Man City chỉ số phụ. Trong khi đó, Crystal Palace tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 3 điểm trong tay./.

Theo VOV


Lượt xem: 37

Trả lời