Messi nhận lỗi đá hỏng penalty khiến Argentina bị Iceland cầm hòa

Cập nhật 17/6/2018, 09:06:54

Messi lên tiếng nhận trách nhiệm, khi đá hỏng phạt đền khiến Argentina bị Iceland cầm hòa 1-1 trong trận ra quân tại World Cup 2018.

Messi thi đấu rất năng nổ trên hàng công của Argentina trong trận đấu với Iceland. Thống kê cho thấy, M10 tung 11 cú dứt điểm, lập kỷ lục về sút cầu môn trong một trận ra quân tại World Cup, nhưng không thể ghi bàn.

Không những vậy, Messi còn thực hiện lỗi quả phạt đền ở hiệp 2. Điều này gián tiếp khiến Argentina bị Iceland cầm hòa 1-1. Phát biểu sau trận đấu, Messi tỏ ra thất vọng và anh xin nhận trách nhiệm về mình.

messi nhan loi vi khien argentina bi iceland cam hoa hinh 1
Messi đá hỏng phạt đền khiến Argentina bị cầm hòa (Ảnh: Getty).

“Argentina đã thi đấu vượt trội trước Iceland, nhưng không thể giành chiến thắng. Tôi thực sự đau đớn khi thực hiện không thành công quả penalty, nếu ghi bàn trong tình huống đó, mọi chuyện sẽ thay đổi. Tôi xin chịu trách nhiệm vì đã bỏ lỡ nó và khiến đội nhà nhận kết quả không tốt” – Messi cho biết.

“Mặc dù vậy, World Cup mới chỉ bắt đầu và chúng tôi biết rằng đây là giải đấu rất khó khăn. Sau trận đấu này, Argentina cần cải thiện một vài điều” – M10 nói thêm.

Để Iceland cầm hòa, Argentina buộc phải đánh bại Croatia và Nigeria mới có cơ hội dẫn đầu bảng D. Theo lịch, Argentina sẽ đá trận thứ 2 với Croatia vào ngày lúc 1h ngày 22/6. Sau đó sẽ kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với Nigeria vào 1h ngày 27/6./.

Theo VOV


Lượt xem: 40

Trả lời